Sở hữu ngay tài khoản mua sắm 40 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A

03/05/2017 14:27 GMT+7

Khi tham gia mua sắm siêu phẩm Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A, quý khách nhận ngay cơ hội sở hữu tài khoản mua sắm trị giá lên đến 40 triệu đồng kèm với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Singapore.

Cơ hội duy nhất, đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tham gia mua sắm Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A.

Cụ thể, khách hàng may mắn nhận được chuyến du lịch Singapore kéo dài 3 ngày 2 đêm khi mua siêu phẩm Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A sẽ được sở hữu ngay tài khoản mua sắm lên đến 40 triệu đồng, cho bạn thỏa sức shopping tại các cung đường mua sắm tại Singapore.
Theo đó, không thể không kể đến đại lộ Orchard Road - thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất tại Singapore. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức tham quan, mua sắm tại các cửa hiệu nổi tiếng như Sephora, Kate Spade Saturday hoặc quý khách có thể lựa chọn ăn uống tại các khu ăn uống đẳng cấp như Salt Grill and Sky Bar và TWG. Cùng với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+, bạn có thể thỏa sức check-in mọi khoảnh khắc vui chơi, giải trí của mình tại Singapore một cách ấn tượng nhất.
Ngoài ra, với tài khoản mua sắm 40 triệu đồng, quý khách còn được tự do mua sắm, tham quan tại một số trung tâm thương mại lớn khác tại “Đảo quốc sư tử” như Takashimaya, Marine Square hoặc Mustafa, quý khách sẽ được thỏa sức mua sắm cho mình sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như DKNY, Louis Vuitton, Marc Jacobs, hoặc bạn có thể tham quan trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại như Singapura Plaza hoặc Vivo City... và còn rất nhiều điểm đến mua sắm hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, việc mang bên mình người bạn đồng hành Samsung Galaxy S8/S8+ sẽ giúp bạn lưu trữ được những phút giây ý nghĩa nhất trong chuyến du lịch tại quốc đảo này.
Vào ngày 5.5.2017, Viễn Thông A sẽ chính thức diễn ra buổi mở bán Samsung Galaxy S8/S8+ tại các chi nhánh sau:

Chi nhánh TP.HCM:

- 326 - 330 đường 3/2, quận 10

- 499B Nguyễn Thị Thập, quận 7

- 172 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận

Chi nhánh Bình Dương:

- 521 đại Lộ Bình Dương

Chi nhánh Cần Thơ:

- 61 đường 30/4

Chi nhánh Đà Nẵng:

- 170 Nguyễn Văn Linh

Chi nhánh Hải Phòng:

- 02 Phạm Minh Đức, Hải Phòng

Khách hàng tham gia nhận máy và mua máy vào ngày mở bán sẽ có cơ hội may mắn nhận được tủ lạnh Samsung và đặc biệt là hơn 2.000 phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng cùng thẻ cào điện thoại giá trị lớn dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham gia chương trình mở bán trên toàn quốc.

Tham gia đặt trước Samsung Galaxy S8/S8+ tại: https://vienthonga.vn/samsung-galaxy-s8.html

Để có cơ hội trở thành người may mắn nhận được tài khoản mua sắm 40 triệu đồng cùng chuyến du lịch Singapore, hãy nhanh tay đặt mua Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A từ hôm nay. Đặc biệt nhanh tay đăng ký tham gia buổi mở bán chính thức Samsung Galaxy S8/S8+ vào ngày 5.5 để nhận được những phần quà hấp dẫn nhất từ Viễn Thông A.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.