Sống an vui cùng những sản phẩm bảo hiểm gia đình từ Nam A Bank

12/08/2017 11:19 GMT+7

Mong muốn tích lũy từ cuộc sống hiện tại để hưởng trọn an vui trong tương lai luôn là nhu cầu thiết thực. Thấu hiểu điều đó, Nam A Bank đã hợp tác với FWD nhằm mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện cho gia đình.

Hiểu được tầm quan trọng của việc đầu tư giáo dục cho con ngay từ bé, Nam A Bank đã hợp tác với FWD mang đến cho khách hàng một sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới FWD Con vươn xa như một món quà thiết thực dành cho con bạn, giúp bé luôn vững bước trong tương lai. Với sản phẩm này, bên cạnh quyền lợi nhận tiền mặt định kỳ mỗi 2 năm bằng 2% số tiền bảo hiểm, một quỹ giáo dục giá trị lên đến 150% số tiền bảo hiểm cùng tiền lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng sẽ là nguồn tài chính vững chắc cho con đường học tập và sự nghiệp phía trước của con.
Ngoài ra, khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, gia đình bạn sẽ nhận được một quỹ bảo hiểm có giá trị lên đến 250% số tiền bảo hiểm. Trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quỹ bảo hiểm, bạn có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm vào năm 65 tuổi và nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng Nam A Bank 19006679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.