'Sống' trong đêm đầy sao

23/07/2016 17:00 GMT+7

Đêm nhạc tri ân khách hàng ưu tiên “Khoảnh khắc vô giá” đã trở thành không gian nghệ thuật đặc biệt được VietinBank trân trọng dành tặng thượng khách của mình.

Sự kiện này được tổ chức thường niên, ekip thực hiện chuyên nghiệp cùng những nghệ sỹ hàng đầu. Năm nay, VietinBank tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện “Khoảnh khắc vô giá 2016” với chủ đề “SỐNG...” để tri ân những khách hàng thân thiết nhất.
Chương trình nghệ thuật của VietinBank có sự tham dự của các nghệ sỹ hàng đầu tại Việt Nam: “Chim công làng múa” Linh Nga, Tùng Dương, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn...
Trong chương trình ngày 21.7.16 tại Hà Nội , VietinBank chính thức ra mắt thẻ VietinBank Visa Signature. Với những dịch vụ hoàn hảo, hiện đại và tiện ích trên phạm vi toàn cầu, thẻ VietinBank Visa Signature mang đến cho thượng khách những trải nghiệm vô giá, cho cuộc sống “trọn vẹn đam mê”.
VietinBank Visa Signature sẽ mang đến cho khách hàng những đặc quyền vượt trội, giải pháp tài chính ưu thế nhất và dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7.
  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.