Tầm nhìn và tâm huyết của nhà đầu tư đến từ châu Âu

12/10/2017 10:00 GMT+7

Sự tử tế đáng giá bao nhiêu? Với nhiều người là bằng 0 nhưng với một số người đó chính là thứ đáng giá nhất, không thể đo đếm được bằng tiền vì nó đại diện cho nhân cách, phẩm chất của một con người, một tổ chức.

Trong kinh doanh, bên cạnh việc tuân thủ theo những nguyên tắc, đặc biệt là kinh doanh bất động sản với sự cạnh tranh gay gắt thì tử tế giống một loại xa xỉ phẩm. Khách hàng đôi khi than phiền vì những chiêu trò trên thị trường bất động sản rất đa dạng. Tất cả những chiêu thức cạnh tranh, quảng cáo như vậy cuối cùng chỉ đem đến sự thất vọng, thiệt thòi cho chính khách hàng.
Phải thừa nhận rằng, thị trường bất động sản vô cùng khốc liệt để nuôi dưỡng sự tử tế nhưng không hẳn là không thể. Chỉ bằng những hành động rất nhỏ, một doanh nghiệp có nguồn gốc châu Âu đã khiến chúng ta tin tưởng rằng sự minh bạch, nhân văn vẫn là một thước đo không thể thiếu để gây dựng doanh nghiệp bền vững. Hãy điểm xem điều gì đã tạo ra sự khác biệt về sự tử tế của họ.
Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg) vào Việt Nam, xâm nhập ngành bất động sản chậm hơn so với các nhà đầu tư khác nhưng đã sử dụng hơn 2 năm để nghiên cứu, chiêm nghiệm lối sống, văn hóa, con người Việt Nam. Sự thận trọng đó cho thấy tính cách của những người lãnh đạo của quỹ: chậm nhưng chất. Ngay sau khi vào Việt Nam, quỹ đầu tư này đã thấy khao khát sở hữu tổ ấm an cư lạc nghiệp, bền vững, chuẩn mực của rất nhiều người trẻ. Vì lẽ đó, EZ Land Việt Nam ra đời cùng với dự án đầu tiên mang tên HausNeo, đây chính là phần mở đầu của câu chuyện dài kỳ mà quỹ đầu tư sẽ đồng hành, chia sẻ cùng người dân Việt Nam.
Không chỉ là xây nhà, EZ Land đang kiến tạo những tổ ấm
Không chỉ là xây nhà, EZ Land đang kiến tạo những tổ ấm
Kỹ lưỡng và chu toàn là hai trong rất nhiều tính từ được nhắc đến trong quá trình xây dựng HausNeo. Sự chu toàn này được tính tới từ những khâu nhỏ nhất của dự án. Sự chu toàn của EZ Land thể hiện rất rõ trong từng m2 của căn hộ HausNeo, đảm bảo không góc chết, không rườm rà, không chi tiết thừa - mọi thứ được tạo ra để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất có thể.
Chỉn chu đến từng chi tiết là khác biệt lớn của dự án HausNeo
Chỉn chu đến từng chi tiết là khác biệt lớn của dự án HausNeo
Ngay trong việc truyền thông ra ngoài của công ty cũng rất lạ, công ty nghiêm khắc yêu cầu nhân viên và các đơn vị phân phối không nói quá, không đánh bóng, không có “bánh vẽ” tạo ra kỳ vọng vượt quá đặc điểm thực tế của căn hộ. Lạ đời hơn, những ngôn từ không phù hợp như: siêu dự án, đẳng cấp sang trọng, nội thất cao cấp… được chuẩn hóa vào một bộ hướng dẫn giọng văn thương hiệu chi tiết và cụ thể cho toàn bộ nhân viên và các đối tác cùng thực hiện.
Người ta thường nói rằng: cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc. Và chính sự chu toàn, tử tế trong những việc nhỏ nhặt như vậy thể hiện ý chí của EZ Land trong việc xây dựng căn hộ đúng với những lời hứa thương hiệu họ đã đưa ra. Người mua nhà sẽ hoàn toàn hài lòng khi mái ấm đúng như những lời hứa của nhà đầu tư. Họ cũng không phải nơm nớp lo âu chủ đầu tư chây ì, lừa dối hay đơn giản là thay đổi các yếu tố ban đầu mà không có sự đồng ý của cư dân. Cũng chính vì sự tử tế đó mà ngay khi chưa chính thức mở bán, chưa truyền thông rầm rộ, dự án đã nhận được rất nhiều yêu cầu đặt chỗ.
Hầu hết các triết lý kinh doanh đều hướng chúng ta theo đuổi vật chất nhưng khi soi lại quá trình phát triển gắn liền với tử tế và nhân văn của các tập đoàn hàng đầu thế giới. Có thể khẳng định rằng sự tử tế không chỉ nuôi sống doanh nghiệp mà còn giúp xã hội tốt đẹp hơn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn. Đó cũng là tôn chỉ mà Công ty EZ Land hướng tới trong mọi sản phẩm, mọi hoạt động tại Việt Nam.
Dự án căn hộ HausNeo
Chủ đầu tư : Công ty cổ phần phát triển EZ Land Việt Nam
Vị trí dự án: Khu dân cư Phú Hữu, đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Q.9, liền kề nút giao cao tốc Long Thành . Dầu Giây và đường Vành Đai Trong.
Nhà thầu: COFICO.
Diện tích dự án: Hơn 8.000 m2.
Mật độ xây dựng: Hơn 30%.
Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses.
Loại hình căn hộ: Từ 1 - 3 PN.
Thời gian giao nhà dự kiến: Quý 3/2019.
Dự án HausNeo sẽ tiến hành buổi lễ công bố dự án vào ngày 22.10.2017. Để tìm hiểu thêm về thông tin buổi lễ công bố, độc giả vui lòng truy cập tại link http://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline Công ty EZ Land 0936691919, Công ty Unihomes 0906602605 và Công ty DKRV 0938787815 để được tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.