Tết Trung thu ngọt ngào cùng Sweethome Bakery

23/08/2016 08:00 GMT+7

Theo lời ông Lưu Lập Chánh, Giám đốc chuỗi bánh Sweethome: “Nếu có dịp tận mắt chứng kiến quy trình từ lên ý tưởng, tuyển chọn nguyên liệu, phối trộn nguyên liệu, chế biến cho đến đúc khuôn, nướng bánh, thiết kế bao bì, hộp sản phẩm, đóng gói, đưa ra thị trường... quý khách sẽ hiểu để sản xuất được chiếc bánh trung thu truyền thống Sweethome Bakery đúng nghĩa là một quá trình “khổ luyện” và sáng tạo đầy đam mê, tâm huyết”.

Hành trình 20 năm mang ngọt ngào gắn kết mọi nhà, mọi người
Ông Chánh khẳng định, mùa Tết trung thu 2016 sẽ là hành trình quay về với những giá trị truyền thống đích thực của bánh trung thu Sweethome. “Năm nay kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, chúng tôi càng tâm huyết hơn trong việc tạo ra được những chiếc bánh trung thu Sweethome độc đáo và ấn tượng nhất để khách hàng tự tin mua biếu tặng người thân, đối tác”, ông Chánh nhấn mạnh.
Tết trung thu năm nay nhà sản xuất Sweethome Bakery đã mang đến cho thị trường những sản phẩm đặc biệt ghi dấu 20 năm ngọt ngào cùng với những phần quà hấp dẫn tri ân khách hàng. Sweethome Bakery tiếp tục sứ mệnh mang cái Tết trung thu đoàn viên, sum vầy đến mọi nhà, gắn kết mối quan hệ hữu hảo các đối tác thắm thiết hơn. Đồng thời, mỗi sản phẩm bánh trung thu Sweethome mang một thông điệp rõ ràng hơn, sâu sắc hơn về những giá trị truyền thống thiêng liêng: tình cảm gia đình, ông - cháu, con cái với cha mẹ, người xa quê với miền đất đã sinh ra mình, là mối thâm tình giữa những người từ đối tác trở thành bạn bè thâm giao, tri kỷ... Ông Lưu Lập Chánh cho biết: “So với trước đây, trong nhịp sống hiện đại, hối hả ngày nay tình cảm gia đình, người thân, bạn bè, đối tác có phần phai nhạt đi. Và Tết Trung thu chính là dịp để mọi người vun đắp để tình cảm gia đình, mối thâm giao càng bền chặt… Bánh trung thu Sweethome Bakery sẽ là cầu nối thâm giao ngọt ngào kết nối mọi người, mọi nhà để gìn giữ, phát huy những giá trị truyền thống thiêng liêng”.
Ông Chánh tiết lộ, với nhà sản xuất thì kỷ niệm 20 năm thành lập công ty là một sự kiện trọng đại. Chính vì vậy, Sweethome Bakery dồn toàn lực để sản xuất ra những chiếc bánh trung thu ưng ý nhất và ý nghĩa nhất nhằm trao gởi đến khách hàng những gì đẹp nhất. Trong đó, chủ lực là dòng bánh trung thu truyền thống, sản xuất thủ công, cầu kỳ, tươi ngon, không chất bảo quản, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe người dùng.
Cơ hội sở hữu 20 xe máy và nhiều phần quà hấp dẫn
Theo ông Chánh, năm nay khi mua bất kỳ 1 hộp bánh trung thu Sweethome Bakery (hộp 4 cái), khách hàng sẽ được nhận 1 phiếu cào trúng thưởng; mua hộp 6 bánh (H2) sẽ được nhận 2 phiếu cào trúng thưởng; mua hộp 8 bánh (H3) sẽ được nhận 3 phiếu cào trúng thưởng. Riêng hộp gỗ cao cấp (LH) và hộp kỷ niệm 20 năm thương hiệu Sweethome Bakery, khách sẽ được nhận 10 phiếu cào trúng thưởng. Đến với mùa trung thu năm nay, khi mua sản phẩm bánh trung thu Sweethome Bakery vừa có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng mà rất truyền thống vừa có cơ hội trúng 20 xe máy Wave Alpha và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Còn gì thú vị bằng đêm trăng rằm Tết Trung thu, các gia đình sum vầy đoàn viên, uống trà và đám con cháu vừa thưởng thức bánh trung thu, vui vầy vừa thử vận may với phiếu cào trúng thưởng. Và niềm vui sẽ nhân lên gấp bội lần khi người thân, đồng nghiệp, đối tác được mình biếu tặng bánh trung thu Sweethome Bakery may mắn trúng thưởng xe máy Wave Alpha, các phần thưởng có giá trị khác.
Cũng theo ông Lưu Lập Chánh, chương trình thẻ cào may mắn trúng xe máy Wave Alpha và nhiều phần thưởng có giá trị khác là chương trình đặc biệt chào mừng Sweethome Bakery tròn 20 tuổi - một cột mốc rất đáng tự hào của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty. Và đó cũng là chương trình đặc biệt, thiết thực nhà sản xuất bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery tri ân khách hàng. “Chương trình tri ân này 20 năm mới có 1 lần, chương trình ý nghĩa và phần thưởng có giá trị mà Sweethome Bakery mang đến cho khách hàng năm nay”, ông Lưu Lập Chánh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.