Thanh toán 450 triệu đồng, sở hữu condotel 4 sao Mermaid Seaside Vũng Tàu

27/07/2017 09:00 GMT+7

Sau thành công của lễ mở bán giai đoạn 1, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận ra mắt giai đoạn 2 dự án condotel Mermaid Seaside đẳng cấp 4 sao tại 164 Trần Phú, P.5, TP.Vũng Tàu với mức giá từ 1,5 tỉ đồng/2PN.

Thanh toán 1% mỗi tháng
Trong giai đoạn 2 này, khách hàng chỉ cần có từ 450 triệu đồng để sở hữu 1 căn hộ khách sạn 4 sao ngay cung đường ven biển đẹp TP.Vũng Tàu. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng với một dự án Condotel tại thị trường Vũng Tàu. Khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm. Tức mỗi năm khách đầu tư nhận về đều đặn khoảng 150 triệu đồng và vẫn bảo toàn số vốn ban đầu. Nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ.
Bên cạnh đó, trong đợt bán hàng giai đoạn 2, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận tặng 1 năm phí quản lý cho 30 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công.
Du lịch không tốn phí
Không chỉ đầu tư sinh lợi, Mermaid Seaside còn tặng lại cho chủ sở hữu condotel 15 ngày tận hưởng miễn phí các tiện ích tại đây mỗi năm, kéo dài liên tục trong 5 năm. Chủ nhân condotel có thể hoán đổi sang bất cứ căn hộ nào có số phòng ngủ tương đương nếu căn hộ của họ có khách đang lưu trú.
Trong thời gian lưu trú tại Mermaid Seaside, chủ sở hữu condotel được toàn quyền sở hữu mọi tiện ích của khu nghỉ dưỡng mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Trong đó có thể kể đến bể bơi xuyên không nằm ở tầng 9 hướng thẳng ra biển. Du khách có thể vừa bơi, vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng toàn cảnh từ trên cao tạo cảm giác thích thú như bơi giữa lưng chừng trời. Bể bơi được thiết kế độc đáo, với hệ thống nước chảy tràn sinh động tạo cảm giác không gian trải dài vô tận, đem đến giá trị về mặt thẩm mỹ, tận dụng được hết góc nhìn hướng biển.
Ngay cạnh bể bơi là quầy pool bar, du khách có thể vừa thư giãn trên dãy ghế nổi dưới nước vừa thưởng thức ly cocktail mang hương vị nhiệt đới. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh đẹp khó cưỡng.
Ở tầng 8 của Mermaid Seaside là nhà hàng dành cho du khách được thiết kế theo phong cách Dubai hiện đại, tạo ra một không gian mở nhưng không kém phần sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể vừa ngắm thác nước từ hồ bơi đổ xuống, vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt vời. Nếu muốn gần gũi với thiên nhiên, du khách có thể sử dụng dịch vụ tại nhà hàng trên cát mang phong cách Ramaly, nằm trên bãi Dâu đối diện khu nghỉ dưỡng. Toàn bộ khu bãi biển này được dành riêng cho khách lưu trú và sở hữu condotel Mermaid Seaside.
Dự án nằm ngay bên bãi biển đẹp, yên tĩnh đảm bảo cho những ngày nghỉ ngơi chất lượng
Dự án nằm ngay bên bãi biển đẹp, yên tĩnh đảm bảo cho những ngày nghỉ ngơi chất lượng
Dịch vụ 24/7
Với tiêu chuẩn 4 sao, Mermaid Seaside sở hữu những dịch vụ chỉ có ở khách sạn từ 5 sao trở lên. Chủ sở hữu Mermaid Seaside chính là “thượng đế”, được phục vụ chu đáo từ lúc bước vào, lưu trú, cho đến khi rời đi. Dịch vụ concierge sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của chủ nhân condotel cũng như khách hàng vãng lai như: Xách hành lý, báo thức, đăng ký trước bữa ăn, đi bỏ thư và bưu kiện, sắp xếp phương tiện vận chuyển, tư vấn địa điểm tham quan, du lịch hay phục vụ riêng khác cho khách…
Cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Vũng Tàu đang là điểm lựa chọn đi nghỉ cuối tuần của người dân thành phố
Cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Vũng Tàu đang là điểm lựa chọn đi nghỉ cuối tuần của người dân thành phố
Bên cạnh đó Mermaid Seaside cung cấp dịch vụ giặt ủi và giúp việc theo giờ dành riêng cho những cư dân của khu căn hộ. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, những dịch vụ này giúp cư dân trải nghiệm tối đa sự tiện lợi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nghỉ ngơi thư giãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.