Thêm khu đô thị mới tại quận 2

14/10/2017 14:39 GMT+7

Sau thời gian thi công, New City chính thức được công bố hôm 12.10, bổ sung cho thành phố 27.393 m2 đất đô thị.

New City có mật độ xây dựng 24,78%, tổng số căn hộ là 1.229 căn, kết nối tới các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận như cầu Phú Mỹ, nút giao thông Cát Lái, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và đại lộ Võ Văn Kiệt, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây...
Tòa nhà chính New City được thiết kế mang phong cách hiện đại với những hình khối đơn giản được sắp xếp theo kiểu giật cấp, phá cách không tương xướng tạo nên một cấu trúc khỏe khoắn. Ngay phía trên các khối giật cấp là mảng không gian xanh làm dịu bớt những đường nét mạnh mẽ của công trình.
Việc ra mắt các dự án mới trong lòng Thủ Thiêm cho thấy đô thị này đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Với sự bức tốc của hạ tầng, khu vực Thủ Thiêm được đánh giá rất thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ chính của phía Đông thành phố, điểm đầu của nút giao thông Xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc.
Chính vì thế, hiện nay giá đất tại khu vực này đang thiết lập mức giá mới, tăng rất nhiều so với đầu năm 2016. Đặc biệt, những dự án căn hộ càng gần những tuyến đường lớn như Mai Chí Thọ, tuyến metro số 1, Nguyễn Duy Trinh... giá bán vẫn trong biên độ tăng 10-20% so với cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.