Tiết lộ hồ sơ doanh nghiệp Việt tài trợ quà tặng cho Hội nghị cấp cao APEC(*)

16/10/2017 13:30 GMT+7

Từ một cửa hàng trên phố Tuệ Tĩnh, trải qua 15 năm nỗ lực, Galle Watch đã tự tin tiến bước vào các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, trở thành nhà phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2017 tiếp tục trở thành một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển không ngừng của Galle Watch khi doanh nghiệp Việt này được chọn là nhà tài trợ quà tặng cho Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 25(*).

Vậy dựa vào những yếu tố nào mà Galle Watch lại được lựa chọn là doanh nghiệp tài trợ quà tặng cho APEC 2017?(*) - Đây chính là câu hỏi khiến nhiều người tò mò những ngày gần đây.

Doanh nghiệp Việt mang tinh hoa thế giới về Việt Nam
Galle Watch là một trong những doanh nghiệp điển hình trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Trải qua 15 năm, từ 1 cửa hàng tại số 51 Tuệ Tĩnh, Galle Watch đã phát triển thành chuỗi hệ thống phân phối đồng hồ danh tiếng, với 31 cửa hàng trên toàn quốc nằm tại các tuyến phố chính, trong đó có tới 17 showrooms được đặt tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Vincom, Lotte, Aeon Mall...
Hệ thống Galle Watch hiện phân phối đồng hồ cho hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong số đó, có những cái tên đã trở thành niềm khao khát của dân sành chơi đồng hồ như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling...
Đặc biệt hơn, Galle Watch là đơn vị phân phối trên thị trường Việt Nam được Perrelet - thương hiệu đồng hồ 240 tuổi nổi danh; Chronoswiss - được biết đến như một thương hiệu Thụy Sĩ đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và uy tín, hay Century - thương hiệu của những chiếc đồng hồ được chế tác từ chất liệu hoàn hảo cùng kỹ thuật đỉnh cao... chọn là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng tại Việt Nam
Không chỉ nắm giữ kỷ lục về số showroom trong các TTTM, Galle Watch còn được công nhận là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ tại Việt Nam. Mỗi chiếc đồng hồ Galle Watch mang tới khách hàng đều được đảm bảo cao về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ chăm sóc, bảo hành sản phẩm và các dịch vụ gia tăng đi kèm...
Song song với việc gây dựng lòng tin, hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mở rộng quy mô công ty, nhập khẩu trang thiết bị từ Thụy Sĩ, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo nghiêm ngặt của các nhãn hiệu lâu năm trên thế giới để nâng cao tay nghề.
CEO Bùi Tuấn Minh chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực không ngừng để mang tới cho người tiêu dùng Việt sự tự do trong mua sắm đồng hồ chính hãng cùng với trải nghiệm chất lượng dịch vụ xứng tầm thế giới đúng như tinh thần ‘Chất & Nhất’ mà slogan của công ty đã khẳng định rõ ràng”.
Cái bắt tay ấn tượng với những thương hiệu danh tiếng
Galle Watch liên tục ghi dấu ấn bằng những cái bắt tay ấn tượng với các thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản và Thụy Sĩ. CEO Bùi Minh Tuấn đã đưa ra đề xuất vô cùng táo bạo: đưa bản đồ Việt Nam lên hai mẫu đồng hồ Orient (Nhật Bản) và Candino (Thụy Sĩ).
Nhìn thấy nội lực cũng như quyết tâm của doanh nghiệp, hai hãng đồng hồ danh tiếng thế giới đã đồng ý sản xuất những phiên bản riêng biệt mà Galle Watch “đặt hàng”. Đây là dấu mốc khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam bởi không nhiều đối tác trên thế giới nhận được cái “bắt tay” từ Orient và Candino.
Năm 2014, phiên bản đồng hồ Orient với hình bản đồ Việt Nam ra mắt thị trường. Năm 2015, khách hàng trong nước tiếp tục xôn xao với phiên bản đồng hồ Candino và câu khẳng định “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”.
CEO Bùi Tuấn Minh chia sẻ: “Làm hai phiên bản đồng hồ này, tôi không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà làm là vì muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam ra ngoài thế giới, vì lòng yêu nước. Và ý chí phải làm gì đó cho người Việt đã giúp chúng tôi thành công khi hãng chấp thuận đề nghị làm phiên bản riêng của Việt Nam”.

Tiếp nối hành trình khẳng định vị thế hàng đầu những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới do Galle Watch phân phối sẽ trở thành món quà tặng ý nghĩa Việt Nam gửi tới các khách mời vào tháng 11 tới. Với riêng Galle Watch, APEC 2017 vừa là cơ hội “có một không hai” để khẳng định mình vừa là cú hích tiếp thêm động lực để doanh nghiệp Việt này tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển phía trước.

(*) Galle Watch là nhà tài trợ quà tặng do Vụ Thông tin báo chí - Bộ ngoại giao chủ trì cho khách mời và phóng viên trong tuần lễ Cấp cao chương trình: APEC VIETNAM 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.