Tiểu khu Parkview Residence: Thanh toán 30% nhận ngay nhà sang

26/01/2016 14:00 GMT+7

Chỉ cần thanh toán trước 30%, khách hàng đã có thể nhận ngay nhà rộng thoáng với 3 phòng ngủ và sở hữu cuộc sống chất lượng cao tại Tiểu khu Parkview Residence.

Chỉ cần thanh toán trước 30%, khách hàng đã có thể nhận ngay nhà rộng thoáng với 3 phòng ngủ và sở hữu cuộc sống chất lượng cao tại Tiểu khu Parkview Residence. 

Ngoài ra, các khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà giá trị, hấp dẫn.
Nhà chất lượng …
Nằm trong cụm chung cư CT7 Dương Nội, Tiểu khu Parkview Residence gồm 3 tòa chung cư H, J, K cao 25 tầng được thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích và cộng đồng cư dân văn minh, sum tụ vốn có. Ngoài ra, dự án còn sở hữu những tiện ích riêng biệt, chỉ dành cho cư dân như: bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus dành riêng đưa đón cư dân từ dự án đến khu vực trung tâm; sảnh đón tiếp rộng lớn và lịch sự cho mỗi tầng; hệ thống thu gom rác thải theo tầng; hệ thống ra vào bằng thẻ từ… giúp cư dân có cuộc sống an toàn, bình yên và tiện nghi tuyệt đối.
Tiểu khu Parkview Residence: Thanh toán 30% nhận ngay nhà sangSở hữu những ưu điểm vượt trội cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, Parkview Residence mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư cao cấp cho các khách hàng
Dự án sở hữu những căn hộ có diện tích đa dạng, từ 55 – 107m2 với các phòng chức năng được thiết kế tinh tế, hợp lý và hài hòa. Đặc biệt, các căn hộ diện tích lớn tại Tiểu khu Parkview Residence được thiết kế nội thất theo xu hướng thông minh, linh hoạt, tận dụng tối đa mọi góc nhỏ trong ngôi nhà, tạo không gian rộng thoáng và đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tại đây, các kiến trúc sư rất tỉ mỉ kén chọn các sản phẩm nội thất ưng ý nhằm tạo nên không gian sống trẻ trung, thời thượng và vẫn đảm bảo bầu không khí thân mật trong gia đình.
Các phòng trong căn hộ được thiết kế với ngôn ngữ nội thất theo phong cách hiện đại, không gian mở, đường nét giản đơn, tinh tế luôn mang đến cảm giác dễ chịu và sạch sẽ cho mọi thành viên trong gia đình. Không gian nội thất được chú trọng để tạo ra sự ấm áp từ mọi góc nhìn trong căn hộ rộng rãi, phù hợp với thị hiếu của những hộ gia đình trẻ, năng động.
Một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng mà Tiểu khu Parkview Residence có được chính là tiến độ và chất lượng thi công vượt tiến độ đề ra. Được khởi công xây dựng đầu tháng 3.2015, tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 tòa H, J, K đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thô, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 6.2016.
… dễ dàng sở hữu
Với mong muốn giúp các khách hàng yêu thích căn hộ chất lượng cao tại Tiểu khu Parkview Residence nhưng chưa có đủ tài chính, chủ đầu tư dự án đã phối hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 70% giá trị căn hộ; ân hạn nợ gốc trong 12 tháng; khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% có thể nhận nhà ngay.
Đối với những khách hàng không có nhu cầu vay mua nhà, chủ đầu tư áp dụng chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn: Từ nay cho đến ngày 30/01/2016, khi đặt mua thành công căn hộ có diện tích từ 100m2 tại Tiểu khu Parkview Residence, khách hàng sẽ được tặng ngay gói nội thất hoàn thiện, cao cấp trị giá 150 triệu đồng.
Tiểu khu Parkview Residence: Thanh toán 30% nhận ngay nhà sang 2
Đồng thời, trong lễ mở bán ngày 30.1.2016, các khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà giá trị: Xe máy SH Mode thời trang, tivi Led Samsung 48 inch, điều hòa LG 2 chiều, máy giặt Panasonic và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Sở hữu những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, hạ tầng, tiện tích cùng chính sách hỗ trợ vay mua nhà hấp dẫn, Tiểu khu Parkview Residence đã tạo ra cơ hội “vàng” để các khách hàng nhanh chóng sở hữu nơi an cư chất lượng và cuộc sống tiện nghi.
Dự án được phân phối chính thức bởi:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915.905.056
CSKH: 1900 6088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.