Tigifood đồng hành cùng 'An sinh hàng Việt'

24/01/2017 11:06 GMT+7

Chương trình An sinh hàng Việt của Công ty cổ phần Báo Thanh Niên đã đồng hành cùng Mua Hàng Việt và Công ty lương thực Tiền Giang (Tigifood) bán hàng trợ giá cho công nhân vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại TP.HCM.

Từ ngày 12 - 25.1, chương trình An sinh hàng Việt của Công ty cổ phần Báo Thanh Niên đã đồng hành cùng Mua Hàng Việt và Công ty lương thực Tiền Giang (Tigifood) triển khai chương trình bán hàng trợ giá cho công nhân khu công nghiệp và người dân các quận vùng ven vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại hai hội chợ Hoa xuân Q.12 và Nhà Bè. Công nhân và người dân tham gia hội chợ có thể tìm mua các mặt hàng như: gia vị truyền thống, rau củ quả sạch đã được kiểm tra, kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với giá ưu đãi.
Cũng trong dịp này, Tigifood đã giới thiệu ra thị trường 5 thương hiệu gạo an toàn với tên gọi: Thiên Nga, Bông Sen Vàng, Hương Việt, Hồng Hạc và Phong Lan Vàng, được sản xuất theo chuỗi trên nền tảng liên kết giữa Tigifood và các tổ chức đại diện nông dân theo mô hình cánh đồng lớn, tuân thủ các quy trình canh tác nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng an toàn và ổn định.
Đặc biệt Phong Lan Vàng là dòng gạo hữu cơ được trồng từ giống lúa thơm nhẹ từ vùng nguyên liệu là những vuông nuôi tôm. Dòng gạo này chỉ cho thu hoạch 1 vụ/năm, sử dụng rất ít phân bón và tuyệt đối không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Trên mỗi bao bì của Phong Lan Vàng, khách hàng dễ nhận dạng bằng QR Code truy xuất nguồn gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.