Tìm giải pháp phát triển công nghiệp thông minh tại VN

24/08/2017 00:00 GMT+7

Ngày 23.8, Ban Kinh tế T.Ư tổ chức họp báo thông tin về hội thảo và triển lãm quốc tế về phát triển công nghiệp thông minh - Smart Industry World 2017 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

 Ông Ngô Văn Tuấn, Phó trưởng ban Kinh tế T.Ư, cho biết đây là sự kiện được tổ chức có quy mô lớn lần đầu tiên tại VN với sự tham gia chỉ đạo của các bộ:
Công thương, TT-TT, NN-PTNT, GD-ĐT, Y tế, LĐ-TB-XH, Ngân hàng Nhà nước và các ủy ban của Quốc hội như: Ủy ban Kinh tế, Ủy ban KH-CN-MT.
Cùng với đó là sự tham gia của Viện Hàn lâm khoa học công nghệ VN, Viện Hàn lâm khoa học xã hội VN, Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật VN và các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nam.
Mục đích chính của sự kiện này là nhằm giúp các cơ quan tham mưu của Đảng, các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp có cơ hội thảo luận về định hướng, các giải pháp thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp thông minh tại VN trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang có những ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.