TPBank dành 3.000 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất 6,8%/năm

24/10/2016 08:00 GMT+7

Hưởng ứng chủ trương giảm lãi suất vay, hỗ trợ doanh nghiệp của Ngân hàng nhà nước, từ ngày 20.10.2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) sẽ triển khai gói 3.000 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 6.8%/năm.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong năm, TPBank dành gói tín dụng ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp. Trước đó, vào tháng 4.2016, TPBank là ngân hàng thương mại đầu tiên “nổ phát súng” giảm lãi suất theo chủ trương của nhà nước với gói 5.000 nghìn tỉ đồng.
Lãnh đạo TPBank cho biết, với gói lãi suất ưu đãi này, TPBank hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm điều kiện mở rộng kinh doanh, phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh, ‎nhất là các doanh nghiệp xuất khẩu. Đặc biệt trong bối cảnh cuối năm các doanh nghiệp đang tăng tốc chạy về đích, gói ưu đãi sẽ “tiếp sức” cho doanh nghiệp có đà để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh 2016, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 31.12.2016.
Đối tượng đươc hưởng ưu đãi là các Doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và các doanh nghiệp khởi nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh. Riêng với các doanh nghiệp khởi nghiệp, gói ưu đãi áp dụng với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại điện tử và dịch vụ, tài chính, giáo dục, y tế, nông nghiệp nhằm khuyến khích và hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng kết quả nghiên cứu, giải pháp kĩ thuật, công nghệ, giải pháp quản lý để nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng của sản phẩm. TPBank cho biết, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận gói ưu đãi này sớm, ngân hàng sẽ hỗ trợ tư vấn, linh động thủ tục, hồ sơ, theo hướng đơn giản và rút ngắn thời gian nhất.
Với quan điểm luôn đồng hành với doanh nghiệp gói hỗ trợ này thể hiện chủ trương chia sẻ khó khăn rất thiết thực của TPBank nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về tài chính dịp cuối năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.