Trạm BOT Biên Hòa chưa thu phí trở lại

18/10/2017 06:48 GMT+7

Ngày 17.10, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cùng các sở, ngành và chủ đầu tư tổ chức cuộc họp liên quan hoạt động của Trạm thu phí tuyến tránh TP.Biên Hòa.

Nội dung cuộc họp vẫn tiếp tục khẳng định tuyến tránh TP.Biên Hòa là một phần của tuyến QL1 và vị trí đặt trạm như hiện nay là phù hợp.
Trả lời Thanh Niên về thời điểm chính thức thu phí trở lại, đại diện chủ đầu tư cho biết đang chờ quyết định của cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai để xác định ngày giờ cụ thể. Chủ đầu tư cũng cho rằng thời gian ngừng thu phí vừa qua đã làm xáo trộn, gây khó khăn đến kế hoạch trả nợ ngân hàng của dự án. Trong khi đó, lãnh đạo Sở GTVT Đồng Nai cho hay chừng nào tình hình an ninh trật tự tại trạm được đảm bảo thì mới tính đến việc cho thu phí trở lại.
Từ đầu tháng 9 đến ngày 5.10, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm nhằm phản đối vị trí đặt trạm, khiến giao thông qua đây bị ùn tắc buộc phải xả trạm. Ngày 12.10, chủ đầu tư thông báo thu phí trở lại từ ngày 16.10 và mức giá mới sẽ giảm 20%. Tuy nhiên, trạm thu phí đã không hoạt động trở lại như dự kiến.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.