Trao giải thưởng quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016

27/11/2016 06:00 GMT+7

Sau gần nửa năm phát động, ban tổ chức giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Quả chuông Vàng 2016 đã công bố các tác phẩm đoạt giải.

Trong đêm gala trao giải diễn ra vào tối 25.11 tại TP.HCM, ban tổ chức đã xướng tên các tác phẩm lọt vào Top 10 của 5 hạng mục bao gồm: TVC, quảng cáo online, quảng cáo radio, biển quảng cáo ngoài trời OOH và bộ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, chỉ có hạng mục TVC xuất sắc nhất nhận được Cúp luân lưu danh giá Quả chuông vàng 2016.
Theo đó, đơn vị Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCAB) nhận giải đặc biệt TVC xuất sắc nhất với tác phẩm sáng tạo Ba là nhất. Tác phẩm này cũng đoạt thêm giải thưởng TVC có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất. TVC Gạo hoa lúa - Hành trình mang gạo sạch đến người dân, đoạt giải khán giả bình chọn; trong khi TVC Samsung Galaxy S7 Edge của May Production nhận giải TVC xuất sắc do ban giám khảo bình chọn.
Có mặt dự lễ trao giải Quả chuông vàng, diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền chia sẻ: "Sản phẩm muốn đến gần hơn với người tiêu dùng và để người tiêu dùng dành tình cảm cho một nhãn hàng thì quảng cáo chính là cầu nối gắn kết hiệu quả nhất. Ở nước ta hiện nay có rất ít những sân chơi dành cho người sáng tạo quảng cáo, nên việc có một sân chơi để cổ vũ, vinh danh những nỗ lực đóng góp của các đơn vị quảng cáo sáng tạo như Quả chuông vàng thật sự là một điều ý nghĩa. Hi vọng những năm về sau sẽ có nhiều hơn nữa các giải thưởng dành cho nhà quảng cáo sáng tạo Việt Nam như thế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.