Triển lãm thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất Việt Nam

28/07/2016 08:05 GMT+7

Triển lãm có 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp, trưng bày máy móc thiết bị ngành quảng cáo, công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, dịch vụ và truyền thông.

Từ ngày 28 - 30.7, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM, Hiệp hội Quảng cáo VN phối hợp Hội Quảng cáo TP.HCM, Công ty CP quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo VN lần thứ 7 (VietAd 2016).
Triển lãm có 250 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp (DN), trưng bày máy móc thiết bị ngành quảng cáo, công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, dịch vụ và truyền thông. Ngoài các DN trong nước, VietAd 2016 còn có nhiều DN đến từ Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...
Đây là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo quy mô nhất VN và duy trì mối quan hệ đối tác thường xuyên với các triển lãm quảng cáo lớn trong khu vực châu Á. Từ năm 2016, ngoài việc tổ chức tại TP.HCM, VietAd cũng được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của các DN phía bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.