Tuổi trẻ MobiFone đồng hành cùng ngư dân huyện đảo Phú Quý

02/09/2017 10:05 GMT+7

Từ ngày 24 đến 26.8, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 tổ chức sự kiện ý nghĩa “Tuổi trẻ MobiFone 8 đồng hành cùng huyện đảo Phú Quý” tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Hưởng ứng phong trào thanh niên tình nguyện hè 2017 do Đoàn thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát động, những món quà ý nghĩa đã được các đoàn viên thanh niên MobiFone 8 mang đến cho bà con huyện đảo Phú Quý gồm: 8 máy bộ đàm cho ngư dân trẻ khởi nghiệp, 8 bộ thiết bị đầu tư truyền hình cho địa phương, 88 cờ Tổ quốc, 88 áo phao cho tàu cá địa phương và 2 sim MobiFone số đẹp - dễ nhớ để giúp đồn biên phòng địa phương sử dụng làm hotline phục vụ công tác cứu hộ.
Tại khu vực cột cờ đảo Phú Quý - cột mốc tọa độ đánh dấu chủ quyền lãnh thổ đảo, những đoàn viên thanh niên MobiFone đã tổ chức những hoạt động giàu ý nghĩa: chào cờ Tổ quốc, trao tặng lá cờ Tổ quốc cho huyện đảo, trồng cây xanh lưu niệm.
Huyện Phú Quý có diện tích khoảng 8 km2, dân số 30 ngàn người, trong đó có khoảng 8.000 thuê bao MobiFone. Tỷ lệ người dân dùng thuê bao MobiFone khá cao và bà con cũng đã quen với việc sử dụng đầu thu MobiTV để xem các chương trình truyền hình. Những gian hàng MobiFone đã được dựng lên ở những vị trí đông dân cư của đảo, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone với cư dân trên đảo. Sự kiện thu hút sự tham gia đầy hứng khởi của người dân, từ các em bé, cụ già, nhất là các bạn trẻ, lứa tuổi đoàn viên thanh niên.
Chia sẻ cảm xúc về chuyến đi, những đoàn viên MobiFone trẻ tuổi không giấu nổi xúc động: “Khi lá cờ Tổ quốc thiêng liêng được kéo lên trên cột cờ lộng gió của huyện đảo Phú Quý, chúng tôi đã cùng nghiêng mình đứng dưới chân cột cờ Tổ quốc, cất tiếng hát Quốc ca. Tôi nghĩ về ý nghĩa của màu áo xanh Đoàn thanh niên mà mình đang khoác trên người, về hai chữ “Tổ Quốc” mới thấy tuổi trẻ mình cần phải sống và cống hiến nhiều hơn”, bạn Hồng Minh, nhân viên Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 9, cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.