Tương ớt Vị Hảo - hành trình chinh phục khách hàng sành ăn trong và ngoài nước

27/06/2014 06:05 GMT+7

Năm 2013 thế giới đã ngạc nhiên khám phá sự phát triển ngoạn mục của ngành chế biến gia vị - tương ớt thì đến nay điều đó đã được kiểm chứng bằng doanh số thống kê thực của ngành chế biến này là một tỷ USD một năm trên toàn cầu.

Tương ớt Vị Hảo – hành trình chinh phục khách hàng sành ăn trong và ngoài nước 1 

Tại Mỹ ngành chế biến gia vị từ ớt đã được xếp vào bảng top 10 các ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất ở Mỹ năm vừa qua, trong số này riêng doanh số của tương ớt Con Gà - Huy Fong Foods đã chiếm 60 triệu USD, đây là thương hiệu được phát triển bởi người Mỹ gốc Việt, rất nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà cả trên thế giới với sản phẩm tương ớt trứ danh Sriracha.

Nói đến Sriracha người Mỹ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu con gà của Huy Fong còn người Việt trong nước sẽ nghĩ đến con rồng của Vị Hảo, hai tên gọi tuy khác nhau nhưng phong vị và phương pháp chế biến của món tương ớt trứ danh này có cùng một sư phụ chế biến.

Tương ớt Vị Hảo – hành trình chinh phục khách hàng sành ăn trong và ngoài nước 2 

Tương ớt Sriracha, ớt bằm và ớt sa tế của Vị Hảo chính thức được giới thiệu vào thị trường tiêu dùng Việt Nam vào cuối năm  2013, chưa tròn năm, giá thành lại tương đối cao hơn các thương hiệu chế biến tương ớt khác trên thị trường, vì vậy thời gian qua Vị Hảo đã nỗ lực không ngừng trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, với niềm tin và cam kết mang đến cho người sành ăn Việt Nam một thương hiệu chế biến tương ớt “Cay, Ngon, Sạch”, với 100% ớt tươi nguyên chất, không sử dụng: chất tạo màu, bột ngọt và bột làm đặc. An toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng “sành ăn” Việt Nam với tư duy mới: “ăn không chỉ là để no qua một bữa mà còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi”.

Sản phẩm của Vị Hảo đáp ứng được nhu cầu này, sau chưa tròn một năm sản phẩm của Vị Hảo đã được người tiêu dùng chấp nhận và ủng hộ với kết quả thật khích lệ. Sản phẩm Vị Hảo không chỉ bày bán trong các thương hiệu siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, mà khách hàng còn có thể tìm thấy tại chuỗi quán Phở Hùng, Phở Hưng, Cô Ba Vũng Tàu,… và rất thích dùng tương ớt Sriracha và ớt bằm Vị Hảo ngay tại quán.

Tương ớt Vị Hảo – hành trình chinh phục khách hàng sành ăn trong và ngoài nước 3 

Thương hiệu Vị Hảo tuy còn non trẻ tại thị trường Việt Nam, tại thị trường xuất khẩu cùng với các đối tác chiến lược của mình đã đạt được những thành công nhất định trong việc giới thiệu tương ớt Sriracha và người bản xứ.

Chợ Thuận Phát một thương hiệu không xa lạ với kiều bào tại Mỹ đã bày bán các sản phẩm tương ớt chế biến bởi Vị Hảo từ năm 2012 đến nay. Anh Hải Trần Giám Đốc Tài Chính của công ty phân phối thực phẩm Asian Food tại Na Uy rất vui chia sẻ: “Tương ớt Sriracha do Vị Hảo chế biến đã được Deli De Luca chuỗi hệ thống cửa hàng tiện ích nổi tiếng tại Na Uy tin dùng làm gia vị chính cho món “Sandwich Vietnam” đang được khách hàng rất yêu thích”. Chị Thu Tổng Giám Đốc điều hành của Asian Food - Đan Mạch chia sẻ: “Sriracha và ớt bằm Vị Hảo hiện đang được bày bán tại các siêu thị hàng đầu tại Đan Mạch. Thu rất tin tưởng dùng sản phẩm Sriracha của Vị Hảo phát tặng khán giả tại đêm ca nhạc Việt Nam “Tình Viễn Xứ” tổ chức tại nhà hát Horsen Forum nổi tiếng của Đan Mạch vào ngày 08/06 với hơn 2000 người tham dự”.

Vị Hảo luôn mong muốn cùng với đối tác của mình tại nước ngoài đóng góp vào việc giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đến với thế giới, xây dựng uy tín của hàng hóa “Made in Vietnam”.

Vị Hảo cam kết hàng xuất khẩu và hàng phân phối trong nước phải cùng một chất lượng. Chất lượng sản phẩm của Vị Hảo đảm bảo trên từng công đoạn của dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ, được chứng nhận về hệ thống và an toàn vệ sinh thực phẩm do hai tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới là SGS và BRC cấp chứng nhận.

Web: www.chilivihao.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.