Tuyển dụng hơn 2.000 nhân sự, siêu dự án Cocobay sắp đi vào vận hành

19/05/2017 11:58 GMT+7

Với nhu cầu tuyển dụng thêm 2.000 nhân lực phục vụ cho giai đoạn 1 đi vào hoạt động, Cocobay Đà Nẵng khẳng định đã “sẵn sàng cất cánh” tiếp đón du khách trong và ngoài nước, góp phần đưa Đà Nẵng ghi dấu ấn tên tuổi trên bản đồ du lịch thế giới.

Đặt mục tiêu chiến lược “Thêm 1 ngày đêm” trong kỳ nghỉ của khách du lịch đến với Đà Nẵng cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho người dân địa phương, nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, Tập đoàn Empire sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng tại Cocobay Đà Nẵng với quy mô tuyển dụng 2.000 chỉ tiêu vào 8 giờ sáng chủ nhật, ngày 21.5.2017.

Nhân sự tuyển dụng trong sự kiện sẽ đáp ứng nhu cầu vận hành của chuỗi Boutique Hotels, các nhà hàng trong giai đoạn I vào đầu tháng 7.2017
Nhân sự tuyển dụng trong sự kiện sẽ đáp ứng nhu cầu vận hành của chuỗi Boutique Hotels, các nhà hàng trong giai đoạn 1 vào đầu tháng 7.2017

Với mục tiêu trở thành điểm đến đa sắc màu về văn hóa, ẩm thực, du lịch, Cocobay hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng của du lịch Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương trên nhiều phương diện. Để thực hiện hóa được điều đó, Ngày hội tuyển dụng được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng với quy mô tuyển dụng trực tiếp hơn 2.000 nhân sự đáp ứng nhu cầu nhân sự của dự án trong giai đoạn 1.

Cụ thể, Tập đoàn Empire sẽ tuyển dụng 900 vị trí nhân viên khách sạn; 750 vị trí quản lý và vận hành nhà hàng; 200 vị trí ngành giải trí và gần 150 vị trí cho các ứng viên hiện đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực du lịch.

Empire ký kết hợp tác với các trường đại học, cao đẳng Đà Nẵng về phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Empire ký kết hợp tác với các trường đại học, cao đẳng Đà Nẵng về phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Đến với Cocobay, nhân viên được phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thỏa chí đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và làm việc trong không khí năng động, nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở. Cấp quản lý tại Cocobay đa phần đều là chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, mang đến cơ hội được học hỏi, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp cho các nhân viên, đặc biệt là các sinh viên mới ra trường. Tập đoàn Empire hiện đang mở rộng quy mô phát triển, điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho người lao động có tài năng và cam kết cống hiến lâu dài cùng tập đoàn.

Hội đủ yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Cocobay Đà Nẵng đang bước đầu gặt hái những thành công trong lộ trình tạo ra 10.000 việc làm cho người dân địa phương và các sản phẩm bất động sản du lịch - giải trí đẳng cấp thế giới. Siêu dự án Cocobay được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Việt Nam thành điểm đến du lịch - giải trí hàng đầu thế giới, nơi sẽ giữ chân khách bằng những trải nghiệm, những giá trị giải trí đích thực.

Thông tin các vị trí tuyển dụng tại Cocobay ngày 21.5.2017
Thông tin các vị trí tuyển dụng tại Cocobay ngày 21.5.2017

Với bước đà tốt, Cocobay Đà Nẵng đã sẵn sàng cất cánh, bay cao, bay xa bằng môi trường làm việc đầy đam mê, hiện thực hóa khát vọng làm bá vương du lịch trong khu vực Đông Nam Á, điểm nhấn du lịch trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Ngày hội tuyển dụng “Tự tin vào nghề - Tương lai tỏa sáng”, ứng viên vui lòng liên hệ:

Ban Hành chính Nhân sự, Tập đoàn Empire:

Email: empire@empiregroup.vn

Hotline: 098 121 6979.

Số điện thoại: (0236) 3954 666 (ext: 215 - 216)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.