Ưu đãi mua sắm sản phẩm Hàn Quốc tại Nguyễn Kim

21/10/2016 08:00 GMT+7

Vài năm gần đây, các thương hiệu điện tử Hàn Quốc: Samsung, LG, Hyundai… đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm xuất xứ từ đất nước “kim chi” ngày càng được người dùng Việt ưu ái, tin tưởng về chất lượng.

Người dùng Việt chuộng thương hiệu Hàn
Ai cũng biết Hàn Quốc đang là một quốc gia có nền kinh tế khá phát triển hàng đầu khu vực Châu Á. Hàng hóa tiêu dùng Hàn Quốc được đánh giá cao và xuất khẩu sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta, các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc khá phong phú, từ các mặt hàng tiêu dùng đến thiết bị linh kiện điện tử...

Chưa kể, ngày càng nhiều các tập đoàn điện tử hàng đầu Hàn Quốc xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới với giá thành ngày càng hợp lý hơn.
Các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc, từ ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… cho đến nồi cơm điện, lò vi sóng, máy massage, thiết bị nhà bếp… hiện diện ngày càng nhiều trong các gia đình Việt. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như Samsung, LG, Cuckoo, Hyundai, Solid, Coway, Poongsan, Buheung…
Đa dạng nhiều hình thức khuyến mãi
Với sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam, Nguyễn Kim phối hợp cùng các tập đoàn điện tử Hàn Quốc triển khai chương trình “Lễ hội mua sắm sản phẩm Hàn Quốc”, diễn ra từ 21.10 đến 3.11.2016.

Đây là cơ hội mua sắm tốt các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc tại Nguyễn Kim. Cụ thể, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy massage… thương hiệu Hàn Quốc giá ưu đãi đến 30%, còn được tặng thêm phiếu mua hàng hoặc quà tặng đính kèm.
Theo đó, ti vi UHD Samsung 43” giá ưu đãi chỉ còn 12,9 triệu đồng, tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng và bếp hồng ngoại hay tủ lạnh side-by-side dung tích 581 lít LG giá ưu đãi chỉ còn 19,9 triệu đồng. Ngoài ra, các sản phẩm gia dụng thương hiệu Hàn Quốc cũng được ưu đãi hấp dẫn: lò vi sóng 20l của LG còn 1,09 triệu đồng, nồi cơm điện Cuckoo 1.8l sản xuất tại Hàn Quốc giá chỉ còn 1,79 triệu đồng.
Ngoài ra, MasterCard giảm thêm đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua ti vi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điện thoại, máy tính… Thanh toán qua thẻ JCB được giảm thêm 500.000 đồng. Ngân hàng ANZ và Shihanbank giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua trả góp; FE Credit tài trợ lãi suất 0% trong vòng 6 tháng; Home Credit tặng phiếu mua hàng 400.000 đồng; FE Credit tài trợ mua trả góp các sản phẩm gia dụng trả trước 0 đồng.
Khách hàng còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Hàn Quốc 5 đêm 6 ngày khi mua các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc bất kỳ. Tổng cộng có 10 chuyến du lịch dành cho 10 khách hàng may mắn đã mua sắm trong chương trình.
Trong ngày 21.10, 2.000 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày với hóa đơn từ 3 triệu đồng sẽ được tặng quà tặng đầu tiên là nồi cơm điện hay bộ nồi inox, lẩu điện. Tham khảo chi tiết tại nguyenkim.com hoặc liên hệ 1900 1267.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.