Valéo Đầm Sen - Phong cách sống 3 thế hệ của người Việt

06/06/2016 08:00 GMT+7

Với định hướng phong cách sống 3 thế hệ, Valéo Đầm Sen đã lựa chọn quận Tân Phú là nơi khởi đầu.

“Tại Valéo Đầm Sen bạn mới tìm thấy khu căn hộ đích thực dành cho 3 thế hệ.”
Chính bởi, nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố không gian, quy hoạch, định hướng phát triển mà ít nơi nào có được. Hiện nay, Valéo Đầm Sen là dự án được xây dựng và quy hoạch chỉn chu các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống của 3 thế hệ.
Thiết kế độc đáo, gia tăng diện tích tiện ích
Không gian cho bà và cháu, cho 3 thế hệ đòi hỏi sự biệt lập, sự an toàn. Và nhu cầu được riêng tư, yên tĩnh cũng là một ‘quyền’ trong chuẩn mực sống hiện đại mà những cư dân hiện đại đòi hỏi.
Nhận thấy các yếu tố thương mại và các mô hình kinh doanh bên trong khuôn viên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự an ninh, và không gian sống biệt lập của cư dân. Valéo Đầm Sen đã quyết định loại bỏ hoàn toàn các yếu tố trung tâm thương mại, nhà hàng...để mở toang tầng trệt và ứng dụng các tiện ích đặc biệt cho 3 thế hệ, nâng tổng không gian diện tích lên đến 8,000 m² - điểm đặc biệt của Valéo mà ít dự án có được ở Q.Tân Phú.
Theo đó, diện tích tiện ích cho mỗi căn hộ lên đến 32 m², lớn gấp 5 – 6 lần các khu căn hộ thông thường và tạo ra cho cư dân một không gian sống biệt lập, yên tĩnh đúng nghĩa.
Phong cách sống 3 thế hệ
Với chuẩn mực kiến trúc Tây Ban Nha – quốc gia đứng top 3 về một xã hội có sức khỏe và môi trường sống toàn diện, và sự hỗ trợ của Giáo sư Codinachs đến từ Đại học Barcelona những thiết kế của ông có mặt khắp 5 châu lục, riêng tại Việt Nam, ông ghi dấu ấn với dự án khu biệt thự Galleria Nam Sài Gòn và Estella Heighs tại TP.HCM, Valéo đã sỡ hữu 18 không gian tiện ích hiện đại và cá tính.
Đặc biệt, các tiện ích đó được phân chia phù hợp với từng lứa tuổi và từng thế hệ. Đối với ông bà là các: lối đi bộ, công viên Walk & Talk, góc Yoga & Dưỡng sinh, hay vườn rau sạch FamiFarm...giúp tăng cường hoạt động và giảm thiểu các nguy cơ bệnh lí và các vấn đề về xương khớp. Và với làn chạy bộ, gym ngoài trời, jacuzzi, hồ bơi...bạn sẽ dễ dàng thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài.
Đặc biệt, Valéo Đầm Sen sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về môi trường sống và học tập cho con trẻ. Những bộ môn leo núi, bóng rổ, bơi lội, những trò chơi tốc độ hay công viên cát...sẽ giúp các em lớn lên khỏe mạnh từng ngày và tự do thể hiện cá tính.

18 không gian tiện ích vừa riêng tư vừa gắn kết cho cả 3 thê hệ tại Valéo Đầm Sen.
Tất cả các cung đường của Valéo đều được thiết kế với bán kinh cong vừa phải, là một lối xuyên suốt, không giật cấp....giúp cư dân thoải mái vận động.
100% căn hộ sáng
Với thiết kế như một cánh chim dang rộng cánh bay, ba khối nhà của Valéo có một nhịp điệu chuẩn mực, đón tối đa nắng gió tự nhiên vào bên trong căn hộ. Đặc biệt, mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ, nhưng được bố trí 2 thang máy và 1 thang bộ, với hành lang rộng và thông thoáng. Nhờ vậy, tất cả 252 căn hộ hoàn toàn là 3 - 4 phòng ngủ, đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, giúp tiết kiệm điện năng và giúp không khí trong lành luân chuyển trong tất cả các gian phòng.
Trong giai đoạn mở bán đợt 2 này Valéo công bố Blcok B chỉ với giá 17,5 triệu/m2. Tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Valéo Đầm Sen đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, điển hình như chương trình thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà với 0% lãi xuất 1 năm đầu tiên. Theo đó chỉ cần 456 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Valéo Đầm Sen.
Được biết trong đợt mở bán sắp tới ngày 26.06, Valéo Đầm Sen cũng có nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng như xe Ford Ecospot, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Dự án khu căn hộ 3 thế hệ Valéo Đầm Sen
68 Kênh Tân Hóa, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 6810(0Đ/phút) | Website: www.valeodamsen.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.