Vì sao Golden Land vẫn là cái tên được săn lùng?

08/12/2016 17:00 GMT+7

Dù đã đưa vào bàn giao căn hộ từ năm 2014 nhưng Tổ hợp thương mại - căn hộ cao cấp Golden Land do Tập đoàn tài chính danh tiếng Hoàng Huy làm chủ đầu tư vẫn được khách hàng săn lùng.

Chứng tỏ sức hút
Anh Tùng - một khách hàng - cho biết lý do anh tìm mua căn hộ Golden Land do Tập đoàn Hoàng Huy làm chủ đầu tư bởi Golden Land có nhiều ưu điểm về vị trí cho đến các tiện ích vượt trội.
Anh Tùng cho biết không khó có thể lý giải vì sao dự án Golden Land dù đã được bàn giao 2 năm nay nhưng vẫn chứng tỏ sức hút. Bởi hiện nay, tiện ích hạ tầng của các khu vực lân cận dự án đang bị quá tải.
Được biết, dự án Golden Land có tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỉ đồng, được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 2,4 ha với mật độ xây dựng khoảng 39%, gồm 5 toà nhà cao tầng (từ 25 - 33 tầng). Dự án do Tập đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp - Công ty cổ phần Archipel thiết kế.
Đây cũng là dự án tâm đắc nhất mà Nhà thiết kế ARCHIPEL xây dựng. Đó là lí do tại sao dự án Golden Land đã trở thành một trong những địa điểm thu hút các doanh nhân, cặp vợ chồng trẻ chọn nơi đây là nơi xây dựng mái ấm gia đình.
Yếu tố hút khách
Golden Land đang có những lợi thế quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Ngay bên trong dự án là khuôn viên 2,4 ha với các khối tòa từ 25-33 tầng với các căn hộ có diện tích từ 63m2 tới 157m2 với 2, 3 và 4 phòng ngủ, được thiết kế lấy ánh sáng mang hơi hướng từ thiên nhiên vào trong căn hộ.
Hiện các tiện ích tại dự án đều đi vào hoạt động đầy đủ như siêu thị Fivimart, Vuvuzela bia tươi, cafe blu, mano cafe, piano mozza... Các khuôn viện tích ích rộng 3.000m2 như gym, spa, bể bơi Golden Land, Fitness Garden cũng vừa được chủ đầu tư đưa vào hoạt động.
Từ dự án dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm
An cư tại dự án khách hàng không lo tình trạng kẹt xe khi hầm chui nút giao Thanh Xuân - Nguyễn Trãi hiện đại nhất thủ đô đã thông xe vào tháng 1.2016. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như di chuyển lên đường Vành đai 3 ra cầu Thanh Trì, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông…
Bao quanh dự án còn là các hệ thống tiện ích nổi trội như siêu thị Big C, trung tâm hội nghị quốc gia, bệnh viện lớn Bạch Mai, 2 trường đại học lớn, 51 trung tâm thương mại, 11 trường đại học như: Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện kỹ thuật Mật Mã…
Tiềm lực chủ đầu tư cũng là lợi thế. Hoàng Huy được biết đến là một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực phân phối xe tải tại Việt Nam với các thương hiệu lớn tới từ Trung Quốc như DongFeng, Howo/Sinotruk… Trước dự án Golden Land, doanh nghiệp cũng tham gia đầu tư một số dự án bất động sản như xây dựng khu đô thị Pruksa Town - Khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp với diện tích trên 20 ha tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng…
Lý do khiến chung cư Golden Land ghi điểm là có mức phí dịch vụ thấp nhất so với các dự án trong khu vực nhưng lại có nhiều chính sách linh hoạt ưu đãi của chủ đầu tư dành cho khách hàng như chương tình tri ân khách hàng, tặng gói thi công nội thất hiện đại hay hỗ trợ lãi suất tối đa cho khách mua nhà. Ngoài ra, theo chủ dự án, khi khách hàng sở hữu căn hộ chung cư Golden Land sẽ được cấp sổ đỏ. Đây là yếu tố tạo lòng tin khi khách hàng sở hữu căn hộ và thu hút khách hàng trong thời điểm khó khăn của thị trường.
Hiện giá các căn hộ cuối cùng thuộc dự án đang dao động từ 31 triệu đồng/m2, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 1 năm ngoài ra khách hàng được tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Camry 2.5Q.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.