Việt Đức Complex 'lên sàn' đợt 4

16/06/2017 08:00 GMT+7

Tiếp nối sự thành công của đợt khai trương và mở bán căn hộ kiểu mẫu vào ngày 20.5 vừa qua, Dự án Việt Đức Complex sẽ mở bán đợt 4 vào tháng 6 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với màn “chào sân” ấn tượng trong tháng 5, được tổ chức long trọng cùng lễ khai trương căn hộ mẫu, dự án Việt Đức Complex do Công ty CP Đầu tư Sông Đà - Việt Đức (đại diện Liên danh, Công ty CP tập đoàn xây dựng và thiết bị công nghiệp và Công ty CP Kinh doanh vật tư và xây dựng) làm chủ đầu tư, đã nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng trên thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Dự án Việt Đức Complex có tổng mức đầu tư lên tới 1.800 tỉ đồng, được chủ đầu tư kiến tạo trở thành một môi trường sống lý tưởng, hiện đại, thân thiện môi trường, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và mức giá cạnh tranh. Trong đợt mở bán đầu tiên, 200 căn hộ thuộc tòa nhà A và C đã được bán và nhận được phản hồi tốt của khách hàng.

Trong tháng 6, dự án Việt Đức Complex sẽ tiếp tục mở bán đợt 4, là những căn hộ thuộc tòa nhà B và D, cao tương ứng 23 và 27 tầng. Mỗi tầng có 8 phòng, diện tích mỗi căn hộ giao động từ 73 m2 đến 137 m2, mức giá trung bình từ 24,5 triệu đồng/m2 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng khi mua căn hộ tại Việt Đức Complex sẽ được hỗ trợ vay vốn ưu đãi lên tới 80% từ các ngân hàng uy tín như BIDV, Vietinbank…

Sự lựa chọn hoàn hảo

Việt Đức Complex cuộc sống an nhiên - Tương lai thịnh vượng
Việt Đức Complex cuộc sống an nhiên - Tương lai thịnh vượng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, với 60% diện tích dành cho cây xanh và chỉ dành 40% cho diện tích xây dựng, Việt Đức Complex là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khu vực trung tâm Hà Nội bởi kết nối giao thông thuận tiện và có môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. Với thiết kế 3 tầng hầm gửi xe, 3 tầng trung tâm thương mại bể bơi bốn mùa, khu thể thao, vui chơi trẻ em… dự án sẽ là nơi sống lý tưởng cho cư dân. Đây cũng là dự án có bãi để xe ngoài trời, có hướng nhìn ra hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha. Về mặt kiến trúc, ý tưởng thiết kế hiện đại tạo nên một không gian sống an lành, xanh mát với bầu không khí trong lành nhưng không quá tách biệt với cuộc sống hiện đại của Việt Đức Complex được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với thông điệp, “Việt Đức Complex cuộc sống an nhiên - Tương lai thịnh vượng, các căn hộ của Việt Đức Complex được thiết kế khá hợp lý với từ 2 - 3 phòng ngủ, thông thủy. Các phòng đều có đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Dự án cũng có nhiều tiện ích phục vụ cư dân tại khu căn hộ như cà phê, công viên, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, hồ bơi bốn mùa, hệ thống trường mầm non quốc tế chất lượng cao…

Việt Đức Complex là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chung cư thỏa mãn trọn vẹn được các tiêu chí: nằm ở trung tâm thủ đô, sạch, đẹp, môi trường sống lý tưởng, không gian xanh, trải nghiệm các tiện ích cao cấp, đưa chất lượng quốc tế vào căn hộ vừa túi tiền… Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0948.316688.

Với tốc độ xây dựng 5 - 6 ngày/sàn, tiến độ nhanh nhất hiện nay, chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy nửa năm, từ cuối năm 2016, Việt Đức Complex đã đạt tiến độ vượt trội khi toàn bộ dự án đã xây dựng đến tầng 15 và sẽ hoàn thiện trong năm 2018. Chủ đầu tư đã lựa chọn công nghệ thi công ưu việt với tiêu chuẩn quốc tế là công nghệ xây dựng sử dụng tấm panel 3D của Cộng hòa liên bang Đức, cho phép đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đáp được yêu cầu khắt khe về chất lượng và sự bền vững của công trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.