Vietcombank nhận giải ‘khủng’ về tài chính

19/10/2017 14:57 GMT+7

Tạp chí The Asian Banker (TAB) vừa trang trọng tổ chức Lễ vinh danh 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao các ngân hàng trên thế giới.

Vietcombank vinh dự là ngân hàng của Việt Nam được TAB mời tham dự Lễ trao giải và nhận giải thưởng “Ngân hàng có bảng cân đối tài chính mạnh bậc nhất Việt Nam”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietcombank nhận được giải thưởng này từ TAB.
Tham dự Hội nghị toàn cầu về thanh toán quốc tế Sibos và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, cơ hội hợp tác với lãnh đạo các tập đoàn, các ngân hàng, định chế tài chính hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cùng đại diện một số phòng ban tại Trụ sở chính đã tham gia sự kiện trao giải thưởng nói trên và đón nhận sự vinh danh của TAB.
Đây là giải thưởng thường niên của TAB, đánh giá về hoạt động kinh doanh và tài chính của các ngân hàng thương mại trong khu vực. Giải thưởng được trao tặng cho 1 ngân hàng tốt nhất của mỗi quốc gia dựa trên các tiêu chí đánh giá ở 6 khía cạnh: quy mô phát triển, tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, quản trị rủi ro, lợi nhuận, chất lượng tài sản và tính thanh khoản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.