VILICO giảm giá heo giống 20 - 30% hỗ trợ người chăn nuôi

05/05/2017 07:07 GMT+7

Ngày 3.5, Tổng công ty chăn nuôi VN (VILICO) cho biết từ ngày 27.4, doanh nghiệp này giảm giá heo giống từ 20 - 30%, hưởng ứng chương trình chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi do Bộ NN-PTNT phát động.

Giống heo từ trại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) của VILICO bán ra thị trường được lai tạo từ heo bố, mẹ nhập khẩu ở Mỹ và Canada, được chăm sóc theo quy trình ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp con giống khỏe mạnh, không có bệnh dịch. Mỗi năm VILICO bán ra thị trường 50.000 con heo giống chất lượng cao.
Sau 20 năm ra đời và phát triển, VILICO đang có hệ thống gồm 2 công ty con, 13 công ty liên kết và 5 công ty có góp vốn, với địa bàn hoạt động chính tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc.
Dịp này, các đơn vị hệ thống VILICO cũng giảm giá bán các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến từng trang trại, nhằm hỗ trợ người chăn nuôi cắt giảm, tiết kiệm tối đa chi phí, để yên tâm tái đàn cho những lứa heo kế tiếp. VILICO còn nhận tư vấn miễn phí giúp các hộ chăn nuôi đưa ra giải pháp tái cơ cấu đàn heo, quản lý quy trình chăn nuôi để sớm vượt qua khó khăn khi giá heo hơi xuống thấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.