Xu hướng mới 'nổi': Đầu tư cho thuê 'căn hộ doanh nhân' tại Thủ Thiêm

14/11/2016 18:00 GMT+7

Làn sóng đầu tư căn hộ cho thuê đã bùng nổ từ năm 2015 đến nay đặc biệt tại các “điểm nóng” như khu Đông Sài Gòn. Điều này có thể xảy ra tác dụng ngược khi “cung vượt cầu”, giá không tương xứng chất lượng.

Thế nhưng các chuyên gia đều khẳng định “Bất chấp biến động thị trường, dự án có vị trí kết nối hạ tầng hoàn thiện, đảm bảo được giá trị thực sẽ luôn giữ được sự ổn định và tỷ suất lợi nhuận cao”.
“Nhanh chân” mới giữ chỗ được vị trí tốt
Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của khu đô thị Thủ Thiêm - Q.2, nơi sẽ là trung tâm tài chính - hành chính mới của TP.HCM vào năm 2020. Đây được coi là khu vực “mới nổi” đầy triển vọng bên cạnh các thị trường truyền thống về căn hộ cho thuê như Thảo Điền, Bình An – vốn đã là điểm đến của các khách thuê cao cấp người nước ngoài hơn 10 năm.
Nhờ vị trí kết nối chiến lược với Q.1, Thủ Thiêm sở hữu nhiều lợi thế với hàng loạt công trình và hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư phát triển đồng bộ, bài bản cho tương lai như tuyến Metro số 1, cầu Thủ Thiêm 2, 4, Khu Liên hợp Thể thao Rạch Chiếc… Xung quanh đó là các khu công nghệ cao và nhiều văn phòng, nhà máy của các tập đoàn lớn như SamSung, Thung lũng Silicon (vừa khởi công)…
Các dự án căn hộ trong khu vực Thủ Thiêm, đặc biệt trên trục đại lộ Mai Chí Thọ được các nhà đầu tư “săn lùng” liên tục. Chính vì vậy, khi Centana Thủ Thiêm – một trong những dự án hiếm hoi còn lại trên đường Mai Chí Thọ cho biết sẽ giới thiệu 300 căn đẹp nhất vào ngày 26.11 tới, đã tạo ra hiệu ứng tích cực thu hút đông đảo nhà đầu tư lẫn người mua ở đến tìm hiểu.
Sở dĩ Centana Thủ Thiêm được chờ đợi là vì mức giá “không tưởng”, chỉ từ 2,6 tỉ đồng/căn 3 PN với vị trí đẹp tại tuyến đường quan trọng kết nối trực tiếp với Q.1, chỉ mất 5 phút lái xe. Những người am hiểu đã nhanh chóng “xuống tiền” giữ chỗ căn hộ này, vì nhìn thấy cơ hội sinh lợi từ tiềm năng phát triển của khu vực
Nhờ vị trí kết nối chiến lược với Q.1, Thủ Thiêm sở hữu nhiều lợi thế với hàng loạt công trình và hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư phát triển đồng bộ, bài bản cho tương lai .

Lợi tức cho thuê lên đến 10%/năm
Giải thích cho mức giá gây “bất ngờ” cho thị trường của Centana Thủ Thiêm, Bà Trương Thị Ngọc Trinh, TGĐ công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án cho biết: “Chủ đầu tư là công ty Điền Phúc Thành đã có hơn 10 năm phát triển dự án khu Đông và sở hữu được quỹ đất sạch, vị trí đẹp từ rất sớm. Cùng với 2 đồng chủ đầu tư khác là công ty xây dựng Phước Thành và công ty CP đầu tư Thủ Thiêm, các đơn vị dày dạn kinh nghiệm này đã đổ nhiều tâm huyết để căn hộ Centana Điền Phúc Thành có được mức giá cạnh tranh trong khu vực nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi “5 sao” dành cho giới doanh nhân”.
Chính nhờ mức giá “đầu vào” hấp dẫn này, cộng với mặt bằng giá cho thuê căn hộ trung bình từ 15 – 35 triệu đồng/căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ tại khu vực vực Q.2, chắc chắn các căn hộ Centana có thể đạt lợi tức cho thuê bền vững lên đến 10%/năm. Bên cạnh đó, chính sách cam kết cho thuê lên đến 240 triệu đồng/năm tiếp tục là điểm cộng khiến những người đã “xuống tiền” giữ chỗ yên tâm.
Phương thức thanh toán khá “nhẹ” và linh hoạt 2%/tháng cũng là yếu tố khiến nhiều khách tham quan “mạnh dạn” hơn khi quyết định mua. Với những người đã có sẵn nguồn tiền nhàn rỗi, chính sách chiết khấu đến 9% khi thanh toán một lần chính là lợi thế rất lớn.
Đây cũng là dự án có khu office-tel với gần 200 căn tách biệt hoàn toàn nằm cạnh khu căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu sống – làm việc – giải trí về cùng một nơi.
Tổng quan dự án
Vị trí: đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2
Diện tích: 9.018 m2
Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.
Block B: tháp 414 căn hộ và 8 căn Penthouse cao 31 tầng.
Giá công bố: chỉ từ 2,6 tỉ đồng/căn 3 PN.
Đơn vị Phát triển dự án: Rio Land
 Công ty CP Đầu tư Bất động sản RioLand là tập hợp những cá nhân có kinh nghiệm và đã từng đảm đương vị trí quan trọng tại các công ty BĐS hàng đầu tại TP.HCM.
 Thành lập từ năm 2014, đến nay, Rio Land đã ghi dấu ấn qua việc phát triển thành công nhiều dự án như:Rio Casa, khu biệt thự Centana Q.9…
Thông tin liên hệ:
Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 090 888 60 66
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.