Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2017

25/10/2017 14:56 GMT+7

Ngày 23.10.2017 tại thành phố Manila, Philippines đã diễn ra lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2017 lần thứ 17. Việt Nam tham dự Giải thưởng GPEA.

Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương
Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương
       
Đây là giải thưởng danh giá mà các công ty lớn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đều hướng tới và mong muốn đạt được bởi lẽ các tiêu chí đề cử tham gia rất khắt khe như: nhận giải Vàng chất lượng quốc gia ở nước sở tại trong vòng 3 năm gần nhất, và được cơ quan giải thưởng Chất lượng quốc gia đề cử.
Bên cạnh đó, các tiêu chí xét duyệt giải thưởng đều áp dụng theo các tiêu chí của Mô hình giải thưởng chất lượng quốc gia Hoa Kỳ (Malcolm Baldrige). Việc đánh giá, chấm điểm phải do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện. Giải thưởng GPEA chỉ được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp có mô hình kinh doanh hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Công ty Yến sào Khánh Hòa đã 4 lần đạt giải thưởng Chất lượng quốc gia, trong đó 2 lần đạt giải Vàng dành cho các doanh nghiệp lớn và năm nay doanh nghiệp rất phấn khởi và vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp Việt Nam nhận được giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương với hạng mục World Class Award tương đương giải nhất.
Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu khoa học, phát triển quần thể chim yến hàng gắn liền phát triển hang đảo yến, là đơn vị đạt kỷ lục châu Á về số lượng hang đảo yến và sản lượng khai thác yến sào.
Công ty đã phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo thiên nhiên đến cộng đồng qua hơn 40 dòng sản phẩm chất lượng cao trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế phù hợp theo yêu cầu xuất khẩu của các nước.
Công ty chú trọng đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm: Úc, Canada, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Singapore,… với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế; hoàn thành nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.
       
Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào được nhận giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2017. Giải thưởng quốc tế lần này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề yến sào Khánh Hòa. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, là động lực mạnh mẽ đối với công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ nỗ lực phát huy những thành quả đạt được, nâng cao uy tín chất lượng, khẳng định vị thế thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu mạnh và uy tín trên thị trường quốc tế; phát triển Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng vững mạnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.