Khi quan chức rap

14/12/2007 23:55 GMT+7

Cư dân mạng Singapore xôn xao trước một đoạn băng quay cảnh những nhà điều hành ở độ tuổi trung niên của Cơ quan Phát triển truyền thông (MDA) nhún nhảy và hát nhạc rap. Đây quả là sự kiện độc nhất vô nhị tại đảo quốc Singapore khi cơ quan chịu trách nhiệm kiểm duyệt thông tin từ phương tiện truyền thông có lối tiếp cận hình ảnh quá "chịu chơi" như vậy.

"Họ gọi tôi là giám đốc điều hành. Nghe nè các bạn. Mục tiêu của tôi là một trung tâm truyền thông năng động cho thành phố này", sếp của MDA, Christopher Chia, phát biểu theo phong cách nhạc rap. Người phó của Chia cũng xuất hiện với đầy đủ những đặc điểm cần có của một nghệ sĩ rap, như đeo dây chuyền vàng nặng và chiếc mũ bóng chày đội lệch.

Cassandra Tay, Giám đốc truyền thông của MDA, cho biết việc quay đoạn phim trên là để chiếu trong cuộc họp toàn cơ quan, theo Hãng tin AFP. Sau khi ban quản trị quyết định tung lên mạng để người dân thưởng lãm, đoạn băng trên đã thu hút hơn 60.000 lượt truy cập và hơn 300 lời bình chỉ trong vòng 2 tuần, phần lớn nội dung bình phẩm toàn lời than phiền và chửi rủa.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.