Hoa hậu Thế giới sẽ trở lại Việt Nam

28/04/2009 18:27 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova sẽ trở lại Việt Nam trong các hoạt động từ thiện mang tên Dấu chân từ thiện năm 2009 của tập đoàn RAAS. Thông tin trên vừa được RAAS công bố trong buổi họp báo chiều nay (28.4), tại TP.HCM.


Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova - Ảnh: Nghĩa Phạm

Trong chương trình hoạt động tại Việt Nam lần này, hai hoa hậu thế giới sẽ tham gia vào đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện Vòng tay nhân ái được tổ chức tại TP Cần Thơ (2.6) và đêm văn nghệ gây Quỹ học bổng Vừ A Dính được tổ chức tại TP Nha Trang, Khánh Hòa (7.6).

Với ý nghĩa "Sắc đẹp vì mục đích cao cả", hai người đẹp hy vọng sự có mặt của mình sẽ góp phần thu hút sự chú ý của các nhà hảo tâm và các đơn vị mạnh thường quân nhằm tài trợ, giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi (Quỹ học bổng Vừ A Dính) và giúp mua bảo hiểm y tế cho đối tượng cận nghèo ở 13 tỉnh, thành ở đồng bằng sông Cửu Long (Quỹ Vòng tay nhân ái).

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm sẽ đến với tỉnh Quảng Nam tham gia vào đoàn diễu hành Xe cổ và hành trình di sản - Quảng Nam trong chương trình lễ hội Quảng Nam - Hành trình di sản diễn ra tại tỉnh này từ ngày 4 - 7.6.

 
Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm - Ảnh: Nghĩa Phạm

Dự kiến, tân hoa hậu Indonesia 2009, người sẽ đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Indonesia được tổ chức vào đầu tháng 6 tới, có thể sẽ được mời sang Việt Nam để tham gia vào các chương trình văn nghệ từ thiện trên.

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova từng đến Việt Nam trong chuyến đi hoạt động từ thiện vào tháng 1.2009 nhân dịp Tết Nguyên đán ở nước ta.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.