220 thí sinh bỏ thi môn Địa lý

03/06/2009 13:26 GMT+7

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo thi - Bộ Giáo dục - Đào tạo, buổi thi thứ ba sáng nay diễn ra an toàn, đúng quy chế. Không có thắc mắc về tính chính xác của đề thi, kỷ cương thi cử và kỷ luật phòng thi tiếp tục được duy trì.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo thi (Bộ Giáo dục - Đào tạo), buổi thi thứ ba sáng nay diễn ra  an toàn, đúng quy chế. Không có thắc mắc về tính chính xác của đề thi, kỷ cương thi cử và kỷ luật phòng thi tiếp tục được duy trì.

Ông Trần Văn Nghĩa - Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết: Việc mất điện ở Hội đồng coi thi Phú Quốc (Kiên Giang), Lương Sơn bắc (Hà Nội), phòng thi dột nát để mưa làm ướt giấy thi của thí sinh ở  Hội đồng coi thi Mỹ Xuyên (Sóc Trăng),... đã được khắc phục, đảm bảo điều kiện cho thí sinh dự thi an toàn. Các vụ việc tiêu cực nghiêm trọng trong thi cử đã không xảy ra. (Tuệ Nguyễn)

Có tổng số 220 thí sinh bỏ thi môn Địa lý, nâng tổng số thí sinh bỏ thi sau 3 môn lên 4.682. Trong đó, có tới 86 trường hợp bị ốm không thể dự thi, 12 thí sinh bị tai nạn giao thông, 14 thí sinh đến  chậm quá thời điểm tính giờ làm bài thi. Số thí sinh bị đình chỉ thi trong cả nước là 70 trường hợp, giảm 14 trường hợp so với buổi thi tự luận môn Văn (84).

Ông Trần Văn Nghĩa - Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết: Việc mất điện ở Hội đồng coi thi Phú Quốc (Kiên Giang), Lương Sơn bắc (Hà Nội), phòng thi dột nát để mưa làm ướt giấy thi của thí sinh ở  Hội đồng coi thi Mỹ Xuyên (Sóc Trăng),... đã được khắc phục, đảm bảo điều kiện cho thí sinh dự thi an toàn. Các vụ việc tiêu cực nghiêm trọng trong thi cử đã không xảy ra.

Tuệ Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.