Tổ ấm của ca sĩ Trang Nhung

21/10/2011 08:28 GMT+7

(TNTS) Giữa chốn Sài thành hiện đại nhưng tổ ấm của ca sĩ Trang Nhung lại mang kiến trúc toát lên cốt cách miền Bắc rất cổ kính, thuần Việt.

Trang Nhung từng rất nổi tiếng khi hát trong nhóm 3A, sau đó lập gia đình với một doanh nhân chuyên kinh doanh đồ trang trí nội thất tại Sài Gòn và cô làm mẹ, nên đi hát chọn lọc hơn. Khi nhắc đến Trang Nhung là người ta nhớ đến những ca khúc dân ca đương đại rất hay, được viết độc quyền cho cô.

Đến thăm tổ ấm của Trang Nhung tại quận Tân Bình, dễ dàng cảm nhận một không gian sống khá đặc biệt được sắp đặt theo phong cách riêng. Màu nâu đỏ và đen của những nội thất bằng gỗ với họa tiết chạm khắc tinh xảo ở phòng khách đã làm cho căn phòng sang trọng nhưng lại có nét cổ xưa như trong ngôi nhà của những bậc quyền quý miền Bắc thời kỳ trước 1945. Trong một góc phòng khách là chiếc bàn làm việc lớn, nổi bật với bộ trang trí bằng cặp ngà voi, trên tường là những bức tranh gỗ chạm khắc tỉ mỉ, tranh sơn thủy tươi mát… tranh hiện diện ở khắp nơi trong ngôi nhà này. Phòng ngủ của đôi  vợ chồng đơn giản nhưng thoáng mát với gam màu trắng xanh tinh khiết. Phòng thư giãn riêng của Trang Nhung lộng lẫy, trang trí độc đáo bằng những bộ đèn, những chiếc bàn trang điểm, ghế sô pha chạm trổ, đính hạt đá pha lê lấp lánh.

 
Phòng khách thoáng, rộng rãi mang phong cách rất riêng của chủ nhân


 Phòng làm việc với những vật dụng “độc” được bài trí theo phong thủy


Phòng ngủ sang trọng, lộng lẫy


Phòng thư giãn ấm cúng - Ảnh: DL Duy

Mai Thủy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.