“Căn cứ” vững chắc của Quang Vinh

24/05/2009 09:30 GMT+7

(TNTS) Con đường ca hát của Quang Vinh như trải thảm đỏ. Anh được khán giả trẻ yêu thích từ thuở nhỏ với biệt danh “Hoàng tử sơn ca” qua những ca khúc trẻ trung dễ thương.

Chính sự yêu mến quá lớn này cộng với phong cách và gương mặt baby khiến Quang Vinh chừng như không thoát khỏi cái bóng của chính mình. Nhưng không nản lòng và hiểu được chính mình đang làm gì, Quang Vinh vẫn đều đặn ra mắt album mới mỗi năm và đi hát có chọn lọc.

Trong kế hoạch, sớm nhất Quang Vinh sẽ ra mắt DVD riêng và có thể sẽ là đêm diễn riêng dành cho sinh viên học sinh. Thời gian còn lại Quang Vinh quản lý việc kinh doanh, trang trí nhà cửa. Đến thăm căn nhà của Quang Vinh sống cùng gia đình trong con hẻm rộng đường Thích Quảng Đức (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ cảm nhận được nét hiện đại và đầm ấm của gia đình. Cũng dễ hiểu vì sao gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho chàng ca sĩ trẻ này.

 
Quầy bar bố trí tại một góc phòng khách có tường trang trí khéo léo với sỏi đá
 
Cầu thang dẫn lên các phòng của từng thành viên trong gia đình. Nhiều kệ âm tường trang trí những quà lưu niệm, tranh ảnh dễ thương mang đến vẻ sinh động, trẻ trung
 
Bộ sopha màu hồng để tiếp đón khách
 
Gian bếp rộng, hiện đại như thắp thêm lửa yêu thương cho không gian sống của gia đình

Bài: Thủy Tâm.
Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.