Đánh ghen gây náo loạn

09/06/2010 00:05 GMT+7

Tại một quán cà phê gần Bưu điện Bạc Liêu (thuộc P.3, thị xã Bạc Liêu), vào đêm 5.6 đã xảy ra một vụ đánh ghen ồn ào, gây kẹt xe trên một đoạn đường dài. Nạn nhân của vụ đánh ghen là cô T.T.B (ngụ thị trấn Giá Rai, H.Giá Rai, Bạc Liêu). Cô B. bị một nhóm phụ nữ bao vây, xô xát và kéo rách áo thun. Một số người có mặt đã kịp thời can ngăn nên không xảy ra thương tích.

Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, vụ đánh ghen trên do bà Tuyết Mai, vợ của trung tá N.H.Q, Đội trưởng Đội phong trào, Công an H.Giá Rai gây ra. Theo tường trình của bà Mai, do thấy chồng thờ ơ và hay mâu thuẫn với mình nên bà nghi chồng có nhân tình. Khi nghe tin chồng chở cô B. lên thị xã Bạc Liêu, bà Mai cùng em gái, con gái và cháu gái tức tốc rượt theo. Đến quán nước gần Bưu điện tỉnh Bạc Liêu thì thấy chồng bà đang chuẩn bị chở cô B. Không kiềm chế được cơn giận, bà Mai đã tiến đến lôi cô B. xuống… "hỏi tội", dẫn đến xô xát.

Tuy nhiên, cô B. đã phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm với chồng bà Mai và cho rằng hôm đó cô đi khám bệnh bằng xe buýt và tình cờ gặp anh Q. tại quán cà phê ở thị xã Bạc Liêu. Do vậy, cô B. yêu cầu phải xử lý theo pháp luật đối với những người đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.

Trả lời Thanh Niên, thượng tá Ngô Thành Thật, Trưởng công an H.Giá Rai, cho biết: "Việc vợ anh Q. đánh ghen là hoàn toàn sai, vi phạm pháp luật. Vì chị Mai không có chứng cứ gì xác đáng để chứng minh việc anh Q. có quan hệ tình cảm lăng nhăng, vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Tuy nhiên, về phía đơn vị, vẫn phải kiểm điểm nghiêm túc để rút kinh nghiệm đối với anh Q., nhất là mối quan hệ gia đình".

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.