Lindsay Lohan ra sách ảnh khỏa thân

04/03/2011 14:15 GMT+7

(TNO) Hợp đồng thực hiện cuốn sách ảnh khỏa thân của Lindsay Lohan xuất hiện cùng người yêu cũ đồng tính James Franco, đã được “cô nàng quái chiêu” ký kết với nhiếp ảnh gia người Mỹ Terry Richardson.

Vừa kết thúc chuỗi ngày u ám ở trại cai nghiện Betty Ford (California, Mỹ), lập tức phải đối mặt với phiên tòa xét xử cáo buộc cô ăn cắp chiếc vòng cổ 2.500USD, Lindsay Lohan hiện giờ đang phải “vật lộn” để tìm việc làm sau những rắc rối liên miên với pháp luật trong vài năm gần đây.


Lindsay Lohan tới bữa tiệc cuối năm của Tạp chí GQ - Ảnh: Reuters

Nhiếp ảnh gia Terry Richardson bất ngờ có nhã hứng mời ngôi sao tai tiếng 24 tuổi này hợp tác thực hiện một “ấn phẩm sách ảnh nude”, với mức cát-xê hấp dẫn tới 2,1 triệu USD.

Một nguồn tin thân cận với Lindsay Lohan nói với tờ Daily Mirror: “Lindsay đang phải vật lộn để có được một cái gì đó đột phá ở Hollywood. Có một sự kỳ thị mơ hồ dành cho cô ấy, và Lindsay đang cố gắng để thay đổi điều này, bắt đầu từ cuốn sách ảnh…”.

Terry Richardson đã thuyết phục Lindsay Lohan và James Franco thực hiện bộ ảnh 100% nude, đầy khiêu khích nhưng hoàn toàn nghiêm túc, và cũng rất trang nhã. Nó có thể được so sánh với cuốn Sex của Madonna xuất bản năm 1992, tuy nhiên có phần cổ điển hơn…

Từng là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất Hollywood với các bom tấn Freaky Friday và Mean Girls, sự nghiệp của Lindsay Lohan đáng tiếc đã “xuống dốc không phanh” liên tiếp trong ba năm gần đây vì rượu, ma túy, ra tòa và ngồi tù…


Lindsay Lohan tới tham dự một bữa tiệc của tạp chí Vanity Fair tại Los Angeles (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Bản án gần đây nhất: phục hồi chức năng 90 ngày trong trại cai nghiện Betty Ford, dành cho Lindsay Lohan vì tội lái xe trong khi say rượu hồi tháng 7 năm 2010, đã làm cô tuột mất vai diễn trong một dự án phim mới của Mỹ vào tay Linda Lovelace.

Gương mặt mệt mỏi của ngôi sao 24 tuổi sau nhiều ngày phải ra hầu tòa - Ảnh: AFP 

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi cô rời khỏi trại Betty Ford, Lindsay Lohan chia sẻ cô sẽ cố gắng đi tiếp với điện ảnh, nhưng thừa nhận sẽ là một chặng đường dài chông gai để cô đi tìm và lấy lại lòng tin của khán giả.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.