Tư vấn trực tuyến: Chọn đúng ngành, nộp hồ sơ ĐKDT đúng cách

10/03/2011 08:33 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 30 ngày 11.3, Thanh Niên Online tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề "Chọn đúng ngành, nộp hồ sơ ĐKDT đúng cách".

Trong buổi tư vấn, các chuyên gia sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn đọc về việc chọn ngành, chọn nghề, nhu cầu nhân lực trong tương lai và cách thức làm hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) ĐH-CĐ năm nay, tránh sai sót.

Trực tiếp trả lời bạn đọc là hai khách mời: ông Nguyễn Quốc Cường - Chuyên viên tuyển sinh Bộ GD-ĐT tại TP.HCM và ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM).

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho chương trình bằng cách điền theo hướng dẫn bên cạnh.

"Chọn đúng ngành, nộp hồ sơ ĐKDT đúng cách" là buổi tư vấn trực tuyến khởi động cho chương trình "Tiếp sức tương lai" do Thanh Niên Online phối hợp với nhãn hàng sing-gum Cool Air tổ chức. Chương trình nhằm cung cấp thông tin, trả lời thắc mắc cho các thí sinh (TS) chuẩn bị bước vào kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2011 cũng như hỗ trợ một phần kinh phí thông qua các suất học bổng cho các bạn học sinh học khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện dự thi ĐH, CĐ năm nay.

 
 Đại diện Báo Thanh Niên (trái) tặng hoa cho Đại diện nhãn hàng sing-gum Cool Air và khách mời - Ảnh: Thanh Hải

 
Ông  Nguyễn Quốc Cường (phải) đang trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải


Ông Trần Anh Tuấn trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

 
Các vị khách mời đang trả lời trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải

Thanh Niên Online (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.