Bí quyết của thành công để đậu đại học

31/03/2011 06:30 GMT+7

Kỳ thi đại học hàng năm luôn được đánh giá là vô cùng áp lực và căng thẳng. Ngoài tri thức, công thức của người chiến thắng còn là: giữ vững tâm lý + nghỉ ngơi hiệu quả + ôn tập đúng cách = thành công!

Thực ra việc hiểu được điều này không khó nhưng áp dụng nó với từng học sinh và phụ huynh thì chưa khi nào là việc dễ dàng. Làm sao để có được thành công? Hãy nghe lời khuyên từ chuyên gia BRAND’S.

Tâm lý vững từ hướng nghiệp thành công và gia đình thấu hiểu

Được vào học tại những ngôi trường danh tiếng với những ngành nghề hot luôn là khao khát của rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh. Thế nhưng, việc vào đại học là kết quả tổng hòa của cả một quá trình với nhiều yếu tố từ năng lực, thể chất cho tới rèn luyện. Thế nên, phụ huynh tốt hơn hết là hãy định hướng phương pháp chọn trường phù hợp với khả năng và sự yêu thích của các học sinh hơn là áp đặt những nguyện vọng sẽ khiến các bạn học sinh thêm áp lực mà thôi.


Không khí vui vẻ trong gia đình là một cách cổ vũ các bạn học sinh trong mùa thi

Ngoài ra, việc tạo không khí vui vẻ và sự kỳ vọng hợp lý là quan trọng nhất, hơn thế là việc thể hiện cho các bạn học sinh thấy được đại học không phải là con đường duy nhất để vào đời. Tránh được áp lực, việc ôn luyện của các bạn học sinh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Sức khỏe trí não và việc bồi bổ dinh dưỡng đúng cách

Đừng nghĩ rằng việc ăn nhiều là sẽ đủ sức khỏe. Quan trọng là ăn đúng cách, đúng phương pháp và đủ chất. Kỳ thi càng tới gần thì việc cung cấp dinh dưỡng cho bộ não càng cần phải được quan tâm đúng cách. Lời khuyên của các chuyên gia BRAND’S - thực phẩm dinh dưỡng ưu việt cho não bộ - đã được chứng minh khoa học chứa nhiều những vi chất cực kỳ có lợi cho bộ não giúp các bạn học sinh nhớ lâu hơn, tập trung hơn.


Tẩm bổ đầy đủ là một trong những bước chuẩn bị cần thiết cho mùa thi

Phương pháp ôn thi tích cực

Lựa chọn các hội thảo với nhiều những trao đổi chia sẻ từ những thầy cô đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), các bạn thủ khoa với kinh nghiệm phân bổ thời gian hay tư vấn từ các chuyên gia đến từ Học viện huấn luyện kỹ năng Breakthrough Power với mô hình chương trình huấn luyện kỹ năng cá nhân thành công nhất tại Mỹ, giúp bạn ghi nhớ tốt hơn và lâu hơn, giữ vững phong độ của một trí óc luôn tập trung và minh mẫn trong suốt quá trình ôn thi đầy căng thẳng.

Đều đặc biệt là tất cả những yếu tố tổng lực thành công sẽ được chia sẻ trong một cú click tới website http://biquyetonthibrands.com.vn do BRAND’S xây dựng nhằm đồng hành với thí sinh trong kỳ thi sắp tới. Cùng click để đăng ký hộ thảo với nhiều những "bí kíp" quý báu cho kỳ thi sắp tới.

Hội thảo “Cùng BRAND’S vào Đại Học – Học tập trung, ôn hiệu quả” tự hào mang đến bạn phương pháp học tập tư duy tiến bộ cũng như cách hệ thống kiến thức căn bản do các thầy cô đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong giảng dạy.

* Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.