Xài sang như con của sao

05/05/2011 09:25 GMT+7

(TNTS) Số tiền mà các ngôi sao thế giới bỏ ra phục vụ cho con cái của họ luôn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Mới đây tờ US Weekly cho biết đôi tình nhân nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã chi đến 10 triệu USD mỗi năm cho các con.

Đổ tiền cho vú em và con học tập

Jolie - Pitt hiện có 6 người con kể cả con đẻ và con nuôi, gồm: Maddox 9 tuổi, Pax Thien 7 tuổi, Zahara 6 tuổi, Shiloh 4 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 2 tuổi. Số tiền mà cặp đôi này chi ra cho việc thuê gia sư, vú nuôi, tổ chức sinh nhật và chi phí đi lại cho 6 người con là 10 triệu USD/năm. Con số này đã vượt gấp đôi so với hồi năm 2010 là 5 triệu USD. Theo tờ US Weekly, cặp tình nhân này phải bỏ ra 1 triệu USD cho các gia sư riêng của con để các gia sư này sẵn sàng theo gia đình đi vòng quanh thế giới. Bên cạnh đó, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng phải trả cho mỗi cô bảo mẫu từ 50.000 tới 150.000 USD/năm để chăm sóc cho một bé. Đội ngũ trông trẻ ngốn hết 1 triệu USD/năm của Jolie - Pitt. Tất nhiên để có tiền lương cao, các bảo mẫu của gia đình Jolie - Pitt phải có bằng cấp về chăm sóc trẻ, nói được hai thứ tiếng trong đó phải có tiếng mẹ đẻ của các bé con nuôi và sẵn sàng di chuyển khắp thế giới. 

 
Gia đình nhà Beckham - Ảnh: celebritylookgossip.com 

Một gia đình nổi tiếng khác tại Hollywood là Tom Cruise - Katie Holmes cũng không tiếc tiền chi cho việc học tập của con cái. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé Suri con của cặp đôi này cũng tiêu mất 1 triệu USD cho việc học tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha 2 buổi/tuần. Bên cạnh đó, cô bé còn tham gia các lớp học múa balett, thể dục thẩm mỹ, học vẽ, học chơi bóng… Từ năm lên ba tuổi, cô bé Suri đã có một tài xế riêng với nhiệm vụ đưa đón mọi lúc mọi nơi bằng chiếc xe SUV đắt tiền hoặc máy bay lên thẳng. Tom Cruise - Katie Holmes còn chi rất nhiều tiền để bảo vệ con gái cưng khi thuê một trong những vệ sĩ giỏi nhất tại Hollywood. Sheldon - người từng bảo vệ những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Julia Roberts và Robert Pattinson làm vệ sĩ riêng của Suri. 

 
Gia đình nhà Jessica Alba - Ảnh: fanpop

Để biến cô công chúa nhỏ của mình trở nên xuất sắc nhất, “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba và chồng là Cash Warren sẵn sàng bỏ ra hàng trăm nghìn USD để cô con gái đầu lòng Honor có thể nói được 3 thứ tiếng: Tây Ban Nha, Anh, Pháp. Nói về chuyện chi tiền phục vụ cho việc học tập của con cái mà không nhắc đến gia đình David Beckham thì đúng là thiếu sót lớn. Mới đây, có thông tin cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ mua máy bay để đưa đón 3 cậu con trai là Brooklyn (12 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (6 tuổi) đi học mỗi ngày sau khi anh kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Galaxy ở Mỹ và trở về Anh sinh sống. Sân bay dành riêng cho trực thăng lên thẳng đang được xúc tiến xây dựng tại Beckingham Palace, Anh quốc. Còn về loại máy bay thì gia đình Becks đang nhờ các chuyên gia tư vấn.

 
Gia đình nhà Cruise - Ảnh: haveuheard

Tiêu hàng triệu USD cho tiệc tùng và mua sắm

Không chỉ được học tập và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, con của các ngôi sao nổi tiếng thế giới còn được ba mẹ mình chu cấp tiền cho tiệc tùng và mua sắm. Hồi tháng 11.2010 mọi người đều ngỡ ngàng khi biết số tiền mà cặp đôi Angelina và Brad chi cho sinh nhật lần thứ 7 của Pax Thien. Họ đã thuê riêng sở thú cho bọn trẻ thỏa sức vui chơi và du thuyền để tổ chức tiệc. Tổng chi phí cho sinh nhật là 7.000 USD. Nói về độ cưng chiều con gái thì có lẽ không có ai vượt qua vợ chồng Tom - Kat khi cách đây 2 năm họ sẵn sàng dành 10.000 USD để tổ chức tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi cho con gái, trong đó chiếc bánh sinh nhật giá 5.000 USD. Còn trong bữa tiệc sinh nhật của Suri lên 5 tuổi hồi tháng trước thì gia đình cô bé cũng tốn hơn 20.000 USD và có thông tin Tom Cruise đã tặng con gái món quà trị giá gần 5 triệu USD. Danh hiệu “sao nhí xa hoa nhất thế giới” có lẽ dành cho bé Suri là thích hợp nhất, bởi không chỉ chuyên tổ chức những buổi tiệc phù phiếm mà cô bé còn sở hữu tủ áo quần lên đến 3,2 triệu USD. Hầu như cô bé chưa bao giờ mặc một bộ đồ 2 lần và dĩ nhiên là trang phục lẫn phụ kiện của Suri toàn là hàng hiệu như: Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, DG, Phillip Lim và Hermes… 

 
Angelina Jolie dẫn các con đi chơi - Ảnh: AFP

Tủ áo quần của bé Honor cũng không kém cạnh bé Suri với những bộ váy áo hàng hiệu giá nghìn USD và đủ loại băng-đô khác nhau dù cô bé chỉ khoảng 3 tuổi. Cô bé cũng luôn có mặt trong danh sách những em bé sành điệu nhất Hollywood. Mặc dù chưa ra đời nhưng đứa con thứ tư của đại gia đình Becks đã ngốn hết hàng 250.000 USD cho việc sắm quần áo và sửa sang lại phòng trẻ em. Victoria Beckham có một ngày đi mua sắm và trang trí phòng cho em bé sơ sinh bằng những chú thỏ được gọt dũa công phu bằng tay ở cửa hàng Petit Tresor với tổng số tiền khoảng 1.700 USD. Ba cậu con trai của gia đình Beckham cũng được ba mẹ mua cho những bộ trang phục hàng hiệu như:  áo sơ-mi của Bruce Springsteen, áo khoác của Louis Vuitton, quần jeans Worn Free, St. Hilary Hustlers, giày Converse… với giá từ 3.000 đến 5.000 USD mỗi món đồ.

Sao Hollywood kiếm bộn tiền nhờ con cái

Phải chi hàng triệu USD nhưng số tiền mà các ngôi sao hàng đầu thế giới thu lại từ hình ảnh của con cái cũng không phải nhỏ. Jessica Alba và chồng Cash Warren được cho là bán ảnh bé gái đầu lòng Honor cho tạp chí OK! với giá 1,5 triệu USD. Cũng bán hình con cho tạp chí trên, Matthew McConaughey và Camilla Alves thu về 3 triệu USD. Vợ chồng ca sĩ Jennifer Lopez và Marc Anthony được trả 6 triệu USD với bức ảnh ảnh hai bé sinh đôi Emme và Max cho hai tạp chí People và OK! Trong khi đó, Christina Aguilera và nhà sản xuất nhạc Jordan Bratman bán hình của bé Max cho tạp chí People với giá 1,5 triệu USD. Mặc dù chưa bao giờ tiết lộ giá của bức ảnh gia đình đầu tiên của Tom Cruise, Katie Holmes cùng con gái Suri nhưng chắc chắn con số đó không nằm dưới 3 triệu USD. Mức giá kỷ lục do tạp chí  Access Hollywood mua hình ảnh con của sao chính là tấm ảnh của cặp song sinh Knox Leon và Vivienne Marcheline - con của Angelina Jolie và Brad Pitt với giá 31  triệu USD. Trước đó, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng thu về 10  triệu USD (bức ảnh được bán cho tờ People với giá 4,1 triệu USD,  3,5 triệu USD từ tờ Hello! (Anh) cho bức ảnh của cô con gái ruột đầu lòng Shiloh. Riêng tấm ảnh Jolie cùng con trai nuôi người Việt Nam Pax Thiên đăng tải trên tờ People cũng mang về cho gia đình này 2 triệu USD.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.