Khởi tố giám đốc cơ sở thẩm mỹ vô ý làm chết người

18/05/2011 01:11 GMT+7

(TNO) Chiều 17.5, thượng tá Nguyễn Văn Thành - Phó trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết công an đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bác sĩ (BS) Phạm Văn Ái - Giám đốc cơ sở thẩm mỹ viện Hà Nội (257B Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa), về hành vi vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp.

>> Thêm một nạn nhân tử vong tại cơ sở thẩm mỹ

Như Thanh Niên thông tin, 13 giờ ngày 29.4, BS Ái cùng một số nhân viên cơ sở thẩm mỹ viện Hà Nội tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt và bơm ngực cho chị Bùi Bích Lộc (sinh năm 1973, ngụ Hà Nội). Sau một giờ, ca phẫu thuật hoàn thành, chị Lộc được đưa vào phòng điều trị để theo dõi. Đến 2 giờ sáng ngày 30.4, chị Lộc thấy khó thở, buồn nôn nên gọi BS Ái tới khám. Phát hiện chị Lộc có những dấu hiệu bất thường, BS Ái đã gọi hai đồng nghiệp ở nơi khác tới để hỗ trợ cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong lúc 3 giờ 40 phút cùng ngày.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an làm rõ, nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Lộc là phù phổi cấp và sốc phản vệ. Cũng theo cơ quan công an, cơ sở thẩm mỹ viện Hà Nội chỉ có giấy phép hành nghề thẩm mỹ, chỉ được làm các thủ thuật đơn giản như cắt mí mắt, xăm mắt, môi… còn nâng ngực, hút mỡ bụng, mỡ đùi thì không được phép.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.