"The Hangover" phần 2 lại ăn khách

30/05/2011 11:38 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công bất ngờ của bộ phim The Hangover năm 2009, tập phim tiếp theo The Hangover phần 2 của hãng Warner Bros đã ngay lập tức thu về 86,5 triệu USD trong 3 ngày công chiếu vào cuối tuần vừa qua, chỉ kém 3,6 triệu USD so với "kỳ tích" mà Cướp biển vùng Caribê phần 4 lập được trong tuần trước.

Riêng trong ngày đầu công chiếu (hôm 26.5), The Hangover phần 2 đã thu về tới 31,6 triệu USD, từ các suất chiếu tại trên 3.000 rạp ở khu vực Bắc Mỹ. Trong khi đó, The Hangover phần 1 cũng phải cần đến 2 tuần công chiếu trên toàn thế giới, mới có thể đạt được con số doanh thu 100 triệu USD.


Bốn chàng "lính ngự lâm" của bộ phim The Hangover tiếp tục gây "náo loạn" tại Bangkok (Thái Lan) - Ảnh: Warner Bros.

Hội tụ đầy đủ dàn diễn viên hài "xuất chúng" trong vai 4 chàng "lính ngự lâm": Stu (Ed Helms), Phil (Bradley Cooper), Alan (Zach Galifianakis) và Doug (Justin Bartha), bối cảnh của The Hangover lần này được đặt tại Bangkok (Thái Lan), nơi sẽ diễn ra tiệc cưới của Stu với cô dâu Lauren (Jamie Chung). Tại đây, bữa tiệc chia tay độc thân của Stu trước đám cưới có lẽ cũng chính là đêm “khó quên nhất trong đời” với cả 4 chàng trai này.

Bên cạnh dàn sao ăn khách hiện nay, The Hangover phần 2 còn có sự góp mặt của cả Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton trong vai khách mời. Đạo diễn Todd Phillips cũng đã trở lại với The Hangover trong phần này.

Với sự góp mặt của hai ngôi sao Jack Black và Angelina Jolie trong vai trò lồng tiếng, nhưng do công chiếu vào cùng ngày với The Hangover phần 2, nên bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2 phải "chịu thua thiệt" và xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 48 triệu USD.

 
Chú gấu trúc Po và các bạn với hành trình của bộ phim Kungfu Panda 2 - Ảnh: DreamWorks

Sau một tuần "làm mưa làm gió" tại các hệ thống rạp chiếu phim, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides xếp thứ 3 trong số các phim "đốt nóng" các phòng chiếu Bắc Mỹ, tiếp tục thu về 39,3 triệu USD trong dịp cuối tuần vừa qua. Tổng doanh thu của phim này trên toàn cầu đã lên tới con số 623,7 triệu USD.

 
Thuyền trưởng Jack Sparrow và Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé - Ảnh: Disney


Top 10 phim ăn khách nhất của phòng chiếu Bắc Mỹ cuối tuần qua

1. The Hangover Phần II - Warner Bros: 86,5 triệu USD

2. Kungfu Panda 2 - DreamWorks/Paramount: 48 triệu USD

3. Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides - Disney: 39,3 triệu USD

4. Bridesmaids - Universal: 16,4 triệu USD

5. Thor - Paramount: 9,37 triệu USD

6. Fast Five - Universal: 6,62 triệu USD

7. Midnight in Paris - Sony Pictures Classics: 1,92 triệu USD

8. Jumping The Broom - Sony/ TriStar: 1,9 triệu USD

9. Something Borrowed - Warner Bros: 1,84 triệu USD

10. Rio - Fox: 1,78 triệu USD

Thu Hạnh - Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.