Thi hộ để được... gần bạn gái

04/06/2011 11:39 GMT+7

(TNO) Sáng nay 4.6, Ban chỉ đạo thi của tỉnh Phú Yên cho biết, có 1 TS ở hệ THPT vắng thi, nâng tổng số thí sinh vắng thi sau 5 môn là 45 TS.

Riêng hệ GDTX, sáng nay tại Hội đồng thi Trường THPT Ngô Gia Tự, TP Tuy Hòa, TS Lê Thị Thu Hằng (có tiền sử yếu tim) đã ngất xỉu khi nhận đề thi, nhưng sau đó đã trở lại tiếp tục thi.

Cũng tại hội đồng thi này, một TS là bộ đội mặc luôn cả quân phục vào phòng thi, mặc dù các giám thị đã nhắc nhở vì quy chế không cho mặc quân phục vào phòng thi.

Ngoài ra, Hội đồng coi thi còn phát hiện một trường hợp mượn chỗ của TS khác để được vào phòng thi cùng... bạn gái. Đó là Phạm Ngọc Thân (SN 1992), SV năm nhất trường CĐ Xây dựng số 3. Thân cùng bạn gái là P.T.M.T đến điểm thi thì gặp Huỳnh Minh Tâm (SBD 10.0475). Tại đây, Thân đề nghị thi hộ cho Huỳnh Minh Tâm với mục đích được… gần bạn gái. Thân vừa nhận đề thi thì bị giám thị phát hiện, lập biên bản.

Ông Nguyễn Văn Tá - Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó ban chỉ đạo thi của tỉnh Phú Yên, cho biết: “Theo quy chế Huỳnh Minh Tâm sẽ bị cấm thi 2 năm và Ban chỉ đạo thi sẽ báo cáo với trường CĐ Xây dựng số 3 xử lý kỷ luật đối với SV Phạm Ngọc Thân”.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.