Liveshow Thanh Lam - Uyên Linh đến TP.HCM

07/07/2011 19:25 GMT+7

(TNO) Sau thành công của hai đêm diễn trong liveshow Thanh Lam - Uyên Linh mang tên Cầm tay mùa hè, tại Hà Nội vào giữa tháng 6 vừa qua, êkíp thực hiện đã quyết định Nam tiến và đem chương trình đặc biệt này đến với khán giả TP.HCM.

>> Phiêu cùng Thanh Lam - Uyên Linh trong "Cầm tay mùa hè"
>> Uyên Linh: "Học được nhiều từ tác phong làm việc của Thanh Lam"

Tuy nhiên, đêm nhạc kết hợp của diva nhạc Việt - ca sĩ Thanh Lam cùng Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh chỉ diễn ra trong một đêm duy nhất tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), vào ngày 23.7.

 
Liveshow Thanh Lam - Uyên Linh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc - Ảnh: Lê Quân

Đại diện đơn vị tổ chức, nhạc sĩ Quốc Trung, cho biết: “Việc tổ chức chương trình này ở TP.HCM đối với chúng tôi là một thử thách, biết vậy nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện với mong muốn đến gần hơn với khán giả tại TP.HCM. Đây là một món quà âm nhạc mà chúng tôi gửi tới công chúng yêu nghệ thuật tại thành phố mang tên Bác và mong rằng chúng tôi sẽ được đón nhận!”.

Không hoàn toàn giống như chương trình tại Hà Nội, liveshow Cầm tay mùa hè phiên bản tại TP.HCM sẽ mang đến các tiết mục với sự kết hợp mới. Bên cạnh giọng ca khách mời - ca sĩ trẻ Hà Linh, đêm diễn còn có sự góp mặt của chàng lãng tử hát rock Phạm Anh Khoa.

 
Chàng lãng tử hát rock Phạm Anh Khoa hứa hẹn đem tới chất "lửa" trong đêm diễn tại TP.HCM - Ảnh: BTC cung cấp

Được biết, đơn vị tổ chức cũng sẽ sử dụng những trang thiết bị âm thanh hiện đại và chất lượng cao, để đảm bảo sự đồng nhất với chương trình đã được thực hiện tại Hà Nội. Bên cạnh đó, thiết kế sân khấu được tối giản, chỉ sử dụng sự tinh tế trong nghệ thuật ánh sáng để tôn lên vẻ đẹp của âm nhạc.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.