Buổi ra mắt Harry Potter phần cuối đầy cảm xúc

08/07/2011 10:17 GMT+7

(TNO) Tối 7.7 (giờ địa phương), hàng ngàn khán giả hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới đã dồn về Trafalgar Square (London, Anh), để chứng kiến buổi lễ ra mắt toàn cầu của bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2, và cũng để nói lời từ biệt loạt phim về chàng phù thủy Harry Potter này.

>> Phần 2 của "Harry Potter 7" không chiếu ở rạp VN

Theo Reuters, mặc dù trời mưa khá to tại London vào thời điểm bắt đầu diễn ra sự kiện nhưng cũng không thể ngăn cản khán giả hâm mộ cuồng nhiệt đến và chờ đợi trước thảm đỏ hàng giờ đồng hồ.

Ước tính có khoảng gần 10.000 khán giả tham dự sự kiện này. Một màn hình lớn cũng đã được bố trí phía bên ngoài khu vực thảm đỏ để toàn bộ khán giả có thể theo dõi trực tiếp mọi diễn biến của buổi lễ ra mắt hoành tráng và nhiều cảm xúc này.

 
Gần 10.000 khán giả hâm mộ đã có mặt tại Trafalgar Square (London, Anh) để tham dự lễ ra mắt Harry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2...


... với băng rôn, biểu ngữ thể hiện tình cảm đối với bộ phim


Sự kiện còn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế

Lần lượt các thành viên của ê-kíp thực hiện loạt phim về chàng phù thủy Harry Potter như đạo diễn David Yates, tác giả J.K. Rowling, diễn viên Ralph Fiennes, Robbie Coltrane, Tom Felton, Matt Lewis, Evanna Lynch…, nhà sản xuất David Heyman và David Barron, xuất hiện trên thảm đỏ trong tiếng reo hò của hàng ngàn khán giả hâm mộ.

Đặc biệt là sự xuất hiện của bộ ba quen thuộc Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint, đã làm tan chảy trái tim của khán giả hâm mộ có mặt tại sự kiện. Không ít bạn trẻ đã bật khóc, thậm chí có trường hợp ngất xỉu khi được nhìn thấy thần tượng của mình.

 
Bộ ba Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint (từ phải sang) trên thảm đỏ của lễ ra mắt...


... trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả hâm mộ


Một thanh niên đến từ Ý bật khóc sau khi được Emma Watson ký tặng

Trước tấm lòng của khán giả hâm mộ, Daniel Radcliffe chia sẻ: “Tôi thật không thể nghĩ là câu chuyện của chúng ta đã kết thúc, thật ngoài sức tưởng tượng của tôi”.

Còn Emma Watson thì không ngừng nức nở và nghẹn ngào nói: “Tôi dường như đã sống cuộc sống của Hermione. Tôi thật sự nhớ nhân vật của mình, ngay thời điểm này. Các bạn đã làm tôi cảm thấy Hermione và loạt phim Harry Potter có ý nghĩa như thế nào đối với mình. Tôi sẽ không thể nào quên từng khoảnh khắc của bộ phim và đặc biệt là những gì đang diễn ra vào lúc này”.


Emma Watson lộng lẫy và rạng rỡ trong buổi lễ ra mắt...


... nhưng khuôn mặt vẫn không thể giấu được nỗi buồn khi phải chia tay bộ phim


Nữ diễn viên 21 tuổi giàn giụa nước mắt trước tấm lòng của khán giả hâm mộ...


... và nhận sự an ủi, động viên từ nhà sản xuất David Heyman 

Còn anh chàng tóc đỏ Rupert Grint thì tâm sự: “Thật khó khăn đối với tôi khi phải đối diện với khoảnh khắc này. Tôi vẫn chưa thể hình dung cuộc sống của mình sẽ thay đổi như thế nào khi chỉ sau vài giờ đồng hồ nữa, bộ phim cuối cùng của Harry Potter sẽ được công chiếu và kết thúc hành trình 10 năm qua của chúng tôi”.

 
Nam diễn viên Rupert Grint, nổi tiếng với vai anh bạn Ronald Weasley của chàng phù thủy Harry Potter

Harry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2, là tập thứ 8 và cũng là tập cuối cùng của loạt phim Harry Potter - một trong những loạt phim thành công nhất mọi thời đại, với tổng doanh thu phòng vé của 7 tập phim trước là hơn 6,4 tỷ USD, và nhiều tỷ USD cho doanh thu từ các bản DVD, quảng cáo và các sản phẩm liên quan.

Đây cũng là tập phim đầu tiên và duy nhất được thực hiện bằng kỹ xảo 3D hiện đại, thể hiện những cảnh quay hoành tráng của cuộc chiến quyết tử giữa phù thủy trẻ Harry Potter cùng các bạn và Chúa tể hắc ám Voldermort.

Bộ phim sẽ được công chiếu toàn cầu từ ngày 15.7 tới. Tuy nhiên, theo như Thanh Niên đã đưa tin hôm 5.7, Harry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2 sẽ không được phát hành tại Việt Nam trong thời điểm này.

Một số hình ảnh khác của lễ ra mắt toàn cầu bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows - Phần 2:


Diễn viên kỳ cựu Alan Rickman, người thủ vai Giáo sư Snape


Đạo diễn nổi tiếng Guy Ritchie - chồng cũ của ngôi sao Madonna, và bạn gái - người mẫu Jacqui Ainsley


Nữ diễn viên Evanna Lynch, thủ vai Luna Lovegood


Nam diễn viên Tom Felton, thủ vai Draco Malfoy


Nhân vật Draco Malfoy đã đem lại cho Tom Felton giải thưởng MTV Movie Awards 2011 dành cho Nhân vật phản diện xuất sắc nhất


Chúa tể hắc ám Voldermort - nam diễn viên Ralph Fiennes


Tác giả loạt truyện Harry Potter - nhà văn J.K. Rowling


Nữ diễn viên Helena Bonham Carter


Nữ diễn viên Bonnie Wright, thủ vai Ginny Weasley, bạn gái - vợ tương lai của Harry Potter


Cặp diễn viên James và Oliver Phelps, thủ vai anh em sinh đôi nhà Weasley

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters, AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.