Cháy chợ Bàn Cờ, nhiều tài sản bị thiêu rụi

18/07/2011 15:35 GMT+7

(TNO) Khoảng 1 giờ ngày 18.7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực chợ Bàn Cờ, thuộc P.1, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) thiêu rụi 3 căn nhà và nhiều tài sản có giá trị. Vụ cháy làm các hộ dân sinh sống tại chợ trung tâm sầm uất này hoảng loạn.

Một tiểu thương cho biết, vụ cháy được phát hiện từ kho chứa hàng của ông Hồ Anh Dũng nhưng do vào ban đêm không có ai ngủ bên trong nên người dân không phá cửa vào trong để dập lửa được.

Theo ông Nguyễn Hồng Hải, Phó Ban quản lý các chợ trung tâm TP Sóc Trăng, khu vực chợ xảy ra cháy là những dãy nhà phố được xây dựng từ nhiều năm. Các hộ dân sinh sống ở chợ này vừa tận dụng mặt bằng vừa để buôn bán vừa để ở. Vụ cháy xuất phát từ cửa hàng, cũng là nhà kho chứa nhiều vật dụng của hộ ông Dũng, sau đó cháy lan sang tầng trên của nhà chị Đặng Thị Thiền (buôn bán hàng tạp hóa, mỹ phẩm) và nhà của tiệm bánh Hòa Thành (kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo).

Đến khoảng 3 giờ, ngọn lửa mới được lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng dập tắt. Hậu quả của vụ cháy là làm căn nhà cùng nhiều tài sản, vật dụng của ông Dũng bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Riêng 2 căn kế bên cũng bị thiêu rụi phía trên lầu và ảnh hưởng tới hàng hóa ở tầng trệt.

Nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.