Nước hoa cho quý ông

22/08/2011 16:09 GMT+7

Nước hoa thể hiện tính cách, bản lĩnh và sự lôi cuốn vô hình của nam giới. Mỗi loại nước hoa hay mùi hương sẽ có mùi và phản ứng khác nhau trên cơ thể của từng người. Nó còn phụ thuộc vào thời điểm, hoàn cảnh làm việc và tính khí của bạn: nghỉ ngơi, hoạt động trong văn phòng hay ngoài trời, vui vẻ hay bực dọc…

Một khi đã quyết định về mùi hương và bạn sử dụng nó với sự tự tin thì không nên vì lý do nào đó mà thay đổi, bởi bạn nên biết rằng một loại nước hoa thích hợp, dù không đắt tiền vẫn có thể làm nên sự nổi bật và đề cao cá tính cũng như “quyền lực vô hình” của người sử dụng.

 
Ảnh: shutterstock

Chọn như thế nào?

Khi đã là người thành đạt, là "sếp" thì nên chọn những mùi hương hơi cổ điển, trầm ấm, sang trọng và lịch thiệp. Còn nếu bạn ưa thích sự trẻ trung, năng động thì những mùi thanh, thơm mát nhẹ nhàng, sảng khoái và hiện đại là sự lựa chọn tốt. Còn nước hoa mang hương thơm mát, hơi cay nồng và đầy nam tính chiết xuất từ chanh, cam, quýt và bưởi sẽ rất thích hợp với môi trường công sở, nó vừa tạo cảm giác thân thiện vừa khiến người đối diện thấy nhẹ nhàng, sảng khoái.

Bí quyết sử dụng

Xịt quá nhiều nước hoa sẽ gây phản tác dụng. Một chút nước hoa thừa cũng có thể biến mùi hương thoang thoảng dễ chịu trở nên gay gắt, nồng nặc. Chỉ xịt 2-3 phát, cách vài cm, ở những nơi cần thiết như cổ tay, khuỷu chân hoặc sau tai là đủ. Ngược lại, nên tránh  những vùng ra nhiều mồ hôi hoặc phải tiếp xúc với ánh nắng.

Hồng n

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.