Lindsay Lohan quyết trở lại nghề người mẫu

27/09/2011 09:32 GMT+7

(TNO) Sau chuỗi ngày bỏ bê sự nghiệp, liên tục đi hầu tòa và vào trại cai nghiện, Lindsay Lohan đã quyết trút bỏ danh hiệu “ngôi sao thất nghiệp” do giới truyền thông quốc tế trao tặng, và nhận lời mời làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập xuân hè 2012 của nhà thiết kế nổi tiếng Philipp Plein.

>> Lindsay Lohan muốn trở thành "thiên nga đen"
>> Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do
>> Lindsay Lohan lại đi hầu tòa

Cuối tuần qua, Lindsay Lohan đã lên đường tới Milan (Ý) để tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2011. Cùng trong dịp này, Philipp Plein đã tổ chức show trình diễn bộ sưu tập mới của mình, đồng thời bất ngờ giới thiệu Lindsay Lohan sẽ là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm thời trang cao cấp của anh, sẽ ra mắt vào đầu năm 2012.


Lindsay Lohan và Philipp Plein trong buổi họp báo tại Milan (Ý) hôm 23.9 - Ảnh: Reuters

Nhà thiết kế người Đức đang nổi lên như một tài năng trẻ đầy triển vọng của làng thời trang quốc tế đã dành cho đối tác mới những lời khen ngợi nồng nhiệt: “Lindsay Lohan thật sự rất đẹp, phong cách, luôn làm tốt vai trò diễn viên lẫn người mẫu. Nhờ cô ấy, chúng tôi sẽ tạo nên hình ảnh độc đáo rất riêng cho mình, từ vẻ tinh khiết, kiêu sa đến cả nét cuốn hút đầy gợi cảm”.

Ngay sau show trình diễn, Lindsay Lohan đã có buổi chụp hình đầu tiên với những thiết kế của Philipp Plein bên hồ Bellagio (Milan, Ý). Trong khi nhà thiết kế điển trai tận tâm hướng dẫn cô thực hiện các động tác phô diễn cơ thể, thì kiều nữ lắm tài nhiều tật này cũng thực sự cho thấy thái độ rất tích cực trước “cơ hội vàng” để kéo cô thoát ra khỏi chuỗi ngày bế tắc với sự nghiệp giải trí tại Hollywood.


Philipp Plein làm việc cùng Lindsay Lohan trong buổi chụp hình hôm 24.9 bên hồ Bellagio (Milan, Ý) - Ảnh: Reuters

Theo Radaronline, những cử chỉ thân mật mà Philipp Plein dành cho Lindsay Lohan trong buổi chụp hình đang làm rộ lên tin đồn mối quan hệ của hai người vượt quá ngưỡng đối tác trong công việc.

Trong khi đó tờ Daily Mail lại phủ nhận tin đồn này khi dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ rằng “con thuyền tình” Lindsay Lohan hiện tại đang cập bến triệu phú 39 tuổi Vikram Chatwal. Theo nguồn tin này, thời gian qua người đẹp 25 tuổi không ít lần bị bắt gặp ra khỏi nhà riêng của Vikram Chatwal khi trời đã rạng sáng.

Tuy nhiên, hiện tại Lindsay Lohan vẫn đang chịu án phạt 480 ngày lao động công ích theo phán quyết của tòa án Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 7 vừa qua. Thời gian dành cho kế hoạch trở lại với nghề người mẫu, cùng những mối quan hệ phức tạp trong công việc lẫn tình cảm, có thể sẽ làm cô gặp nhiều khó khăn để hoàn thành phán quyết của tòa án.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.