Đa dạng với massage tan mỡ

05/10/2011 18:49 GMT+7

60-70% khách thường xuyên lui tới các tiệm spa là để sử dụng dịch vụ massage tan mỡ.

Một chút mỡ thừa nơi bụng và đùi dễ bị lộ khi mặc chiếc đầm bó ư? Lo lắng vì bầu ngực hơi xệ, sợ không còn thu hút “ông xã”? Không cần phải lo âu bởi bạn có vô số lựa chọn dịch vụ massage tan mỡ để hoàn thiện vóc dáng như: Thon gọn và săn chắc cơ bụng với mỹ phẩm Biển Chết Mineral Care (75 phút), đắp tảo lạnh săn chắc và sáng da vùng bụng (30 phút), massage tan mỡ (50 phút) ở bụng và đùi, đặc biệt là giảm béo cấp tốc với liệu trình Bellwave và máy RF (75 phút và 90 phút) có thể giúp bạn giảm tới gần 10 cm ngay từ lần làm đầu tiên...

Tại sao chị em lại kiên nhẫn nằm dài trong bóng tối, chấp nhận để cho các nhân viên massage ra sức dày vò bóp bụng mình với vô số loại dầu giảm béo tới cả tiếng đồng hồ, bị máy RF chà sát lên bụng hết lượt này tới lượt khác, bụng bị quấn chặt trong nylon như bó giò hoặc bằng đai quấn nóng hàng chục phút? Tất cả chỉ vì một đáp án rất đơn giản và khó cưỡng: “xứng đáng”. Và quả thực là xứng đáng sau khi bạn đo lại vòng bụng, thấy liệu trình giảm béo giúp bạn bớt số đo dư thừa đáng kể. Nếu kiên trì làm đủ liệu trình, bạn sẽ có cảm giác hân hoan khi mang vóc dáng mới, nhẹ nhõm và tươi trẻ hơn. Massage bụng thường được các khách nữ làm nhân viên văn phòng hoặc những người có công việc thường ngồi nhiều như bán hàng… đặc biệt ưa chuộng.

Do phần lớn khách hàng lui tới các tiệm spa ruột đều sử dụng dịch vụ massage tan mỡ, nên không ít chị em đã tin tưởng gửi lại các lọ kem tan mỡ tại đây, mỗi tuần dành 2-3 buổi lui tới sử dụng. Để tăng phần hiệu quả, massage tan mỡ thường đi đôi với quấn nóng chừng 30 phút bằng một loại dầu tan mỡ đặc trị. Sau khi đạt đủ thời gian, nhân viên massage sẽ giúp bạn cắt bỏ lớp nylon bọc bên ngoài phần bụng hoặc đùi mà bạn đang bị bó lại, rồi chà rửa sạch hết phần kem còn dính. Có những nơi còn giúp bấm huyệt vùng bụng cho bạn sau khi massage phần bụng xong, giúp bụng bạn giảm nhẹ, không mắc tình trạng trướng hoặc đầy hơi. 

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.