Trang điểm tuổi trung niên

12/10/2011 18:23 GMT+7

Ban ngày Sắc da Màu da rám nắng không thích hợp với lứa tuổi này. Da sáng và trắng sẽ có hiệu quả trẻ hóa vì nó phản xạ ánh sáng tốt hơn, các nếp nhăn ít bị thấy.

Chọn phấn lót có cấu tạo nhẹ và loãng để da không bị cứng. Loại bỏ các loại phấn nén dễ sử dụng để giậm lại trong ngày, chúng cũng nhanh chóng làm cho da dày thêm.

Nếu như bạn thấy gương mặt mình thiếu săn chắc thì hãy chọn cách chỉnh sửa với phấn màu sậm hơn màu phấn lót.

 
Ảnh: shutterstock 

Mắt

Nên biết rằng các màu bóng mắt có xà cừ sẽ không làm cho ánh mắt bạn đẹp hơn. Hiệu quả phản xạ của hạt xà cừ sẽ làm các nếp nhăn quanh mắt hiện rõ hơn. Vì vậy nên chọn màu phấn mắt có độ bóng mịn và vẽ viền mắt với chì mềm dễ đánh tan hơn. Kết thúc với lớp mascara làm dài và cong mi.

Môi

Vẽ viền môi với chì cùng màu với son sẽ dùng. Tô đều bên trong môi và thoa son bằng cọ. Bút chì cho nét vẽ chính xác và giúp cho son không nhòe ra ngoài.

Ban đêm

Sắc da

Làm da sáng và trẻ hơn? Nên loại bỏ các tông màu sậm, luôn chìm dưới ánh đèn. Ngược lại nên chọn màu sáng hơn màu da bình thường từ 2-3 tông. Để tạo phản xạ ánh sáng tối đa.

Chọn cấu tạo nhũ tương vì nó không làm nặng đường nét và tạo sự đồng nhất tốt.

Mắt

Bạn muốn tạo sự thu hút từ đôi mắt ? Hãy vẽ đường mí mắt với bút chì hay phấn. Đánh bóng mắt thành quầng với bóng màu cùng tông với con ngươi. Có thể chọn màu có chút xà cừ hay bóng, nhưng không quá nhiều. Chú ý đánh mascara làm dài và kéo cong mi để cho mắt to hơn.

Môi

Bắt đầu vẽ viền môi với chì màu bordeaux hay màu lựu. Nó giúp cho hình dáng môi rõ nét hơn và bạn có thể ăn gian cho môi dày hay mỏng hơn. Sau cùng thì chọn son môi màu thật tươi.

Thiên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.