Marc Anthony và Jennifer Lopez tái hợp trên sân khấu

18/11/2011 15:16 GMT+7

(TNO) Sau khi ly hôn, cặp đôi Marc Anthony và Jennifer Lopez lần đầu tiên tái hợp trên sân khấu khi trình diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Mỹ 2011 (AMAs), sẽ diễn ra vào ngày 20.11 này.

(TNO) Sau khi ly hôn, cặp đôi Marc Anthony và Jennifer Lopez lần đầu tiên tái hợp trên sân khấu khi trình diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Mỹ 2011 (AMAs), sẽ diễn ra vào ngày 20.11 này.

>> Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ
>> Jennifer Lopez trở lại với điện ảnh

Theo thông tin từ trang E!Online, Jennifer Lopez sẽ có màn biểu diễn liên khúc bao gồm ba ca khúc hit của cô là Until It Beats No More, PapiOn the Floor cùng với Will.i.am.

Tạp chí People cũng tiết lộ thêm rằng, rất có thể Jennifer Lopez sẽ “đốt cháy” sâu khấu AMAs năm nay với vũ điệu Latin nóng bỏng, thể hiện cùng với Casper Smart, anh chàng vũ công trẻ đang bị dính tin đồn cặp kè với người đẹp 41 tuổi này.

Trong khi đó, Marc Anthony và Pitbull cùng Lil Jon sẽ góp vui với lễ trao giải bằng ca khúc đình đám Rain Over Me.

Cũng theo People, mặc dù bất ngờ tuyên bố ly hôn từ trung tuần tháng 7.2011, nhưng thời gian qua Marc Anthony và Jennifer Lopez vẫn tiếp tục đồng hành trên con đường sự nghiệp, để thực hiện nhiều dự án giải trí, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc.

Nổi bật nhất có thể kể đến là Q'Viva! The Chosen - chương trình tìm kiếm những tài năng xuất sắc cho dòng nhạc Mỹ Latin tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hôm 15.11, Marc Anthony và Jennifer Lopez đã cùng tới Puerto Rico để khởi động vòng sơ loại Q'Viva! The Chosen tại quốc gia này.

Hiện tại, đại diện của cả Marc Anthony và Jennifer Lopez đều từ chối bình luận thông tin cặp tình nhân một thời này sẽ “tái hợp” trên sân khấu AMAs 2011, tuy nhiên công chúng vẫn đang chờ đợi điều bất ngờ mà cả hai sẽ mang tới cho chương trình trao giải năm nay.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.