Mùa vàng của kiều hối

07/12/2011 08:00 GMT+7

Mùa lễ hội cuối năm đang đến cũng là mùa vàng của dòng kiều hối hướng về Việt Nam. Biết bao tình cảm thương yêu được gói ghém trong món tiền gửi về từ phương xa. Làm thế nào để món quà này có thể đến với gia đình bạn sớm nhất, theo một con đường an toàn nhất?

Mùa lễ hội cuối năm đang đến cũng là mùa vàng của dòng kiều hối hướng về Việt Nam. Biết bao tình cảm thương yêu được gói ghém trong món tiền gửi về từ phương xa. Làm thế nào để món quà này có thể đến với gia đình bạn sớm nhất, theo một con đường an toàn nhất?

Nhanh chóng-an toàn: 2 tiêu chí hàng đầu

Hơn hai năm qua, chị Nguyễn Thị Thanh và cô con gái ở làng chài xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đều đặn đến ngân hàng (NH) nhận số tiền do cậu con trai 24 tuổi đang làm đầu bếp ở Ả Rập Xê Út gửi về. “Khi con được đi xuất khẩu lao động, tôi mừng lắm vì đời con sẽ có nhiều thay đổi. Và nay, nhận được những món tiền con gửi về, không biết nói làm sao hết nỗi hạnh phúc của một người mẹ như tôi”, chị Thanh chia sẻ.

Về việc lựa chọn đơn vị để chuyển tiền, chị tâm sự: “Kinh nghiệm từ những người bạn của con tôi cho thấy nên có 2 tiêu chí để chọn: nhanh chóng và an toàn. Trao đổi qua lại, chúng tôi quyết định theo số đông bạn bè, chọn Kiều hối Đông Á làm chiếc cầu kết nối hai mẹ con tôi suốt thời gian qua”.

 
Chi trả kiều hối tận nhà - một dịch vụ tiện ích ưu việt của Kiều hối DongA Bank

Không phải chỉ có chị Thanh mà hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ kiều hối đều khẳng định, thời gian chi trả của Kiều hối Đông Á được xem là nhanh kỷ lục trên thị trường hiện nay. Sau khi tiền được chuyển về, công ty ngay lập tức thông báo đến khách hàng và khách hàng sẽ được nhận tiền ngay trong vòng 6-12h đối với khu vực nội thành và 8h-24h đối với ngoại thành. Đặc biệt, nếu khách hàng ở những nơi xa nhất của Việt Nam mà phương tiện di chuyển chỉ có thể bằng đò hay đi bộ, thì tiền cũng sẽ đến trong vòng 48h. Hơn thế, điều mà khách hàng yêu thích và chọn lựa Kiều hối Đông Á là chính vì sự đảm bảo tuyệt mật thông tin khách hàng, tiền được nhận luôn mới và luôn được chuyển đúng chủ, đúng thời gian,

Dịch vụ chi trả nhanh kỷ lục mà Kiều hối Đông Á đạt được dựa vào một mạng lưới rộng khắp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trong nước, Kiều hối Đông Á đã có đến 238 điểm chi trả có mặt tại 57/63 tỉnh thành với hệ thống chi trả hiện đại E-money giúp việc xử lý hồ sơ nhanh chóng. Còn trên thế giới, đến nay Kiếu hối Đông Á đã sở hữu một mạng lưới vững mạnh với 80 đối tác tại hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Điểm “hội tụ” của công nghệ cao ngân hàng

Kiều hối là một trong các thế mạnh của DongA Bank, vì vậy mà DongA Bank được đông đảo khách hàng biết đến là điểm “hội tụ” của công nghệ cao ngành NH. Chính từ DongA Bank, chiếc ATM đầu tiên của Việt Nam với các chức năng ưu việt như gửi tiền, đổi ngoại tệ và cả bán vàng đã được giới thiệu ra thị trường, gây ấn tượng cho thế giới bằng bản lĩnh trí tuệ Việt. Kế đến là máy ATM lưu động, với sứ mệnh phục vụ hàng vạn công nhân trong những khu công nghiệp đông đúc, góp phần giúp các công nhân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, giảm tải cho các NH và các máy ATM tại chỗ trong mùa lễ Tết.

Tuy nhiên, eBanking mới chính là một điểm nhấn thú vị của công nghệ NH. Với eBanking, khách hàng cũng có nhiều sự chọn lựa: giao dịch bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp (SMS Banking), giao dịch qua mạng Internet (Internet Banking), giao dịch qua phần mềm ứng dụng tải trên điện thoại di động (Mobile Banking), hay giao dịch qua điện thoại bàn (Phone Banking). Một điều thú vị là cho dù lượng khách hàng của eBanking tăng lên mạnh mẽ, nhưng các NH vẫn không ngừng mở rộng hệ thống mạng lưới để ngày càng đến gần khách hàng hơn. Chỉ tính riêng DongA Bank đã sở hữu 235 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc, trong đó có 24 trung tâm giao dịch 24h phục vụ khách hàng mỗi ngày đến tận 19h30.

Từ chiếc ATM thông minh, ATM lưu động đi khắp phố phường, eBanking hiện đại, giao dịch 24h tiện lợi, mạng lưới CN/PGD rộng khắp… cho đến dịch vụ chuyển tiền kiều hối nhanh chóng-an toàn, có thể nói các giao dịch NH nay đều có thể thực hiện bất cứ nơi đâu, đem lại sự tiện lợi hàng đầu cho khách hàng. “ANIWHERE BANKING - Nơi đâu cũng có DongA Bank đồng hành, là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng”, bà Lê Quỳnh Thư, Phó giám đốc marketing DongA Bank chia sẻ.

Bất cứ nơi đâu, tiện lợi hàng đầu

 

Nói đến ANIWHERE BANKING là nói đến sự thuận tiện và tính công nghệ của sản phẩm, dịch vụ DongA Bank. Thuận tiện là khách hàng có nhiều kênh giao dịch, hoạt động nhiều thời gian, bao phủ ở nhiều nơi để lựa chọn, bao gồm hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch-eBanking-POS-ATM-Trung tâm giao dịch 24h-ATM lưu động.

Tính công nghệ tiên phong của DongA Bank cũng đã được khẳng định nhiều năm qua, với hệ thống máy móc hiện đại, tính năng vượt trội, thật sự mang lại sự tiện lợi, an toàn và đột phá trong phương thức giao dịch ngân hàng của hàng triệu triệu người dân Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.