Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson

26/12/2011 18:13 GMT+7

(TNO) Khán giả truyền hình cả nước đã có cơ hội thưởng thức màn trình diễn thú vị của cậu bé Nguyễn Hoàng Anh, trong tập 2 của chương trình Vietnam’s Got Talent, vừa được phát sóng vào tối 25.12.

(TNO) Khán giả truyền hình cả nước đã có cơ hội thưởng thức màn trình diễn thú vị của cậu bé Nguyễn Hoàng Anh, trong tập 2 của chương trình Vietnam’s Got Talent, vừa được phát sóng vào tối 25.12.

Cậu bé 8 tuổi này đã hoàn toàn tự tin khi đứng trước ống kính máy quay, bên cạnh các thí sinh tài năng khác, và đặc biệt là trước sự nhận xét đánh giá của ban giám khảo gồm các nghệ sĩ kỳ cựu như NSƯT Thành Lộc, người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn, để trình diễn thật dễ thương ca khúc thiếu nhi Chú ếch con (sáng tác Phan Nhân) với màn vũ đạo lấy cảm hứng từ “Vua nhạc pop” Michael Jackson.

Đây là một trong những tiết mục dự thi thú vị nhất của vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc, trong số các tiết mục xuất sắc và ấn tượng nhất được lựa chọn từ vòng sơ loại toàn quốc.

Trong suốt hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, có khá nhiều thí sinh lựa chọn âm nhạc của Michael Jackson để khoe tài năng vũ đạo, nhưng chỉ có Nguyễn Hoàng Anh sử dụng những động tác của “Vua nhạc pop” để minh họa cho bài hát thiếu nhi Chú ếch con.

Màn biểu diễn của chú bé có gương mặt bầu bĩnh này đã khiến cả khán phòng và các vị giám khảo vô cùng thú vị. Giám khảo Thúy Hạnh đã phải chạy ngay lên sân khấu hôn má Hoàng Anh và nói: “Cô 100% đồng ý cho cháu vào vòng trong”.

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn hào hứng cho biết: “Michael Jackson mà có sống lại thì cũng không thể hát bài Chú ếch con hay như thế được”. Và cậu học sinh trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Hải Phòng) đã nhận được cả ba ý kiến chấp nhận vào vòng trong từ phía ban giám khảo.

Bên cạnh tiết mục của Nguyễn Hoàng Anh, những tiết mục dự thi thú vị của chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, ở khung giờ vàng 21 giờ tối chủ nhật hằng tuần và phát lại trên kênh VTV6 vào lúc 19 giờ 45 tối thứ 2 tuần kế tiếp.

Một số hình ảnh của Hoàng Anh trong vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc chương trình Vietnam's Got Talent:


Nguyễn Hoàng Anh gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách chuyên nghiệp và tự tin

 
Cậu bé 8 tuổi trình diễn ca khúc dễ thương Chú ếch con...


... với phần minh họa bằng vũ đạo lấy cảm hứng từ "Vua nhạc pop" Michael Jackson


Được biết, Nguyễn Hoàng Anh đã tự học nhảy từ khi còn rất nhỏ


Phong cách đáng yêu của cậu bé đã thu hút toàn bộ êkíp thực hiện chương trình và khán giả truyền hình


Ban giám khảo rất hào hứng trước màn trình diễn của Nguyễn Hoàng Anh


Người mẫu Thúy Hạnh không ngần ngại chạy lên sân khấu vào ôm chầm lấy cậu bé

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

>> Vietnam’s Got Talent 2011: Khơi dậy ý chí, nghị lực
>> Vietnam’s got talent: tài năng giữa đời thường
>> Cụ ông 92 tuổi tham gia Vietnam's Got Talent
>> Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent
>> Công bố ban giám khảo của "Vietnam’s got talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> 2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An
>> Cuộc thi Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.