Dàn sao Hollywood công bố giải Quả cầu vàng 2012

15/01/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Ngay trước giờ lễ trao giải Quả cầu vàng 2012 chính thức diễn ra, đài NBC (Mỹ) - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức, đã công bố danh sách hơn 20 giai nhân, tài tử của màn bạc Hollywood sẽ tham gia công bố tên người chiến thắng ở từng hạng mục.

(TNO) Ngay trước giờ lễ trao giải Quả cầu vàng 2012 chính thức diễn ra, đài NBC (Mỹ) - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức, đã công bố danh sách hơn 20 giai nhân, tài tử của màn bạc Hollywood sẽ tham gia công bố tên người chiến thắng ở từng hạng mục.

Theo Reuters, danh sách những ngôi sao tham gia công bố giải thưởng Quả cầu vàng 2012 đã từng được NBC công bố trung tuần tháng 12.2011, bao gồm 8 nam diễn viên: Antonio Banderas, Robert Downey Jr, Jimmy Fallon, Jake Gyllenhaal, Ashton Kutcher, Rob Lowe, Clive Owen, Mark Wahlberg.

Và 11 nữ diễn viên: Jessica Biel, Salma Hayek, Nicole Kidman, Mila Kunis, Adam Levine, Melissa McCarthy, Katharine McPhee, Michelle Pfeiffer, Natalie Portman, Freida Pinto cùng Reese Witherspoon.


“Ông bà Smith” Angelina Jolie và Brad Pitt nằm trong danh sách các ngôi sao công bố giải thưởng Quả cầu vàng 2012 - Ảnh: Reuters

Cho tới đầu tuần qua, NBC đã bổ sung thêm 4 tên tuổi nổi tiếng vào danh sách ấn tượng này. Đó là “nữ hoàng nhạc pop” Madonna, người vừa nhận đề cử tranh giải Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh, tại hạng mục Nhạc phim hay nhất với tác phẩm W.E.

Tiếp đó là George Clooney, tài tử đã xuất sắc giành tới ba đề cử quan trọng tại các hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Descendants và Đạo diễn xuất sắc cùng Biên kịch xuất sắc cho bộ phim The Ides of March.

Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ góp thêm hương sắc cho “bữa tiệc sao” của Quả cầu vàng năm nay.

Trong khi bộ phim Moneyball của Brad Pitt giành một đề cử tranh giải Phim chính kịch hay nhất, thì bộ phim In the Land of Blood and Honey của Angelina Jolie cũng tham gia tranh giải Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Bà Aida Takla-O’Reilly, Chủ tịch Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood đầy hứng khởi khi nói về sự quy tụ dàn sao đình đám cho lễ trao giải Quả cầu vàng 2012: “Chúng tôi nhiệt liệt chào mừng những ngôi sao tài năng xuất chúng tham gia cùng chúng tôi. Trong đêm trao giải năm nay, mỗi ngôi sao sẽ đem đến những điều rất đặc biệt cho hạng mục họ công bố”.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2012 sẽ diễn ra vào tối 15.1 (giờ địa phương) tại khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles, Mỹ), dưới sự dẫn dắt của cây hài người Anh Ricky Gervais.

Dự kiến chương trình sẽ có sự góp mặt của hơn 1.300 khách mời là diễn viên, biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất… những người hoạt động trong ngành giải trí, cùng đội ngũ phóng viên, nhà báo, đại diện các hãng thông tấn trên toàn thế giới.

Linh San

>> Quả cầu vàng 2012: Gay cấn ở thể loại hoạt hình
>> The Artist" dẫn đầu danh sách đề cử Quả cầu vàng 2012 
>> Quả cầu vàng lần thứ 69: Dồn phiếu cho phim Pháp
>> Trao giải Quả cầu vàng 2011
>> Ricky Gervais sẽ đem những người nổi tiếng ra bông đùa
>> Rainey Qualley - Hoa hậu Quả cầu vàng 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.